Đặng Văn Lâm không còn thấy hạnh phúc ở Thái Lan?

Chính Nghĩa| 29/11/2019 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lần trả lời phỏng vấn báo giới Nga gần đây, thủ thành Đặng Văn Lâm của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã từng đề cập đến cơ hội chuyển đến J League hoặc châu Âu để thi đấu. Có thể việc chia tay Muangthong United chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mạng xã hội trong tuần vừa qua bất ngờ rộ lên tin đồn Đặng Văn Lâm sẽ chia tay đội bóng Thái Lan, Muathong United để tìm cho mình bến đỗ mới. Theo tờ “The Goal” đưa tin, việc này hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, các bên liên quan vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết.

Người đại diện của Văn Lâm là ông Andrey Grushin cũng không đưa ra lời khẳng định nào rõ ràng, “Thủ thành Văn Lâm vẫn đang khoác áo Muangthong và chúng tôi không muốn đưa ra bất cứ bình luận nào về tương lai của anh ấy lúc này. Văn Lâm luôn khao khát muốn chơi ở những giải đấu lớn và chúng tôi coi đó là mục tiêu để phấn đấu”.

Đặng Văn Lâm không còn thấy hạnh phúc ở Thái Lan?

Ngoài ra, Andrey Grushin cũng tiết lộ giá trị chuyển nhượng của Văn Lâm nếu đội bóng nào muốn có anh trong tương lai: “Đặng Văn Lâm là thủ môn xuất sắc tại châu Á. Muathong United có thể chuyển nhượng Văn Lâm với giá 1,8 triệu USD nhưng điều này không dễ xảy ra. Chúng tôi đã trao đổi với một vài CLB từ Nhật Bản nhưng vẫn chưa có được kết quả cuối cùng”.

Thủ môn Đặng Văn Lâm từng có 5 mùa giải chơi tại V League trong màu áo của CLB Hải Phòng. Đội bóng đất Cảng chính là bệ đỡ để sự nghiệp của thủ môn mang hai dòng máu Việt-Nga thăng hoa. Sau đó, Đặng Văn Lâm đã chuyển về chơi cho Muathong United của Thái Lan với mức giá lên tới 500.000 USD (gần 12 tỷ đồng). Khi đó, Đặng Văn Lâm đã lọt top 20 thương vụ mua cầu thủ đắt giá nhất của các CLB Thái Lan đồng là bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử CLB Muangthong.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặng Văn Lâm không còn thấy hạnh phúc ở Thái Lan?