Tiêu điểm

Đảng ủy TANDTC trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Mai Đỉnh 17/05/2023 11:57

Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, sáng 17/5, Đảng ủy TANDTC trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Vụ, Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra III TANDTC.

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC; đồng chí Lê Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC; đồng chí Lương Ngọc Trâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC.

Đến dự buổi lễ còn có các đồng chí Ủy viên Ban cán sự, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Trưởng các Đoàn thể TANDTC, các đồng chí Bí thư Đảng bộ, Chi bộ cơ sở trực thuộc, cùng đảng viên Chi bộ Vụ Giám đốc Kiểm tra III.

trao-huy-dang-5.jpg
Đồng chí Lê Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Vụ.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ TANDTC, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Lê Văn Minh chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Vụ trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, sự phát triển của TAND.

Đồng chí Nguyễn Văn Vụ đã có hơn 34 năm công tác, cống hiến cho hệ thống TAND trên nhiều cương vị khác nhau. Từ vị trí Thư ký TAND tỉnh Hà Bắc, đến Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Kinh tế TAND tỉnh Bắc Ninh và nay là Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra III TANDTC. Ở cương vị, môi trường công tác nào, đồng chí cũng thể hiện được bản lĩnh của người đảng viên, kiên định chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

trao-huy-dang-4.jpg
Đồng chí Lê Văn Minh phát biểu tại buổi lễ.

"Đồng chí là tấm gương cho cán bộ, đảng viên và quần chúng noi theo. Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao ngày hôm nay thể hiện sự ghi nhận, vinh danh của Đảng với những cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Vụ", đồng chí Lê Văn Minh nhấn mạnh.

Đồng chí Lê Văn Minh tin rằng, với thành tích và bề dày nghiệm của mình, đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất, bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, nêu gương trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, quan liêu, tham nhũng, lãng phí; cùng Chi bộ, tập thể lãnh đạo Vụ Giám đốc kiểm tra III tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn trọng tâm của đơn vị.

trao-huy-dang-6.jpg
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đảng viên Nguyễn Văn Vụ trân trọng cảm ơn Đảng ủy TANDTC đã tổ chức buổi lễ rất long trọng, bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Văn Vụ đã xúc động hồi tưởng quá trình qua 30 năm được học tập, trưởng thành, được Đảng rèn luyện cho đến ngày hôm nay.

tien.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Vụ.

Đồng chí Nguyễn Văn Vụ cho rằng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự và hết sức tự hào của bản thân. Trải qua quá trình công tác, đồng chí luôn không ngừng học hỏi, rèn luyện, phấn đấu giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

trao-huy-dang-3.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Vụ phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí hứa trước các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ, Chi bộ sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất, đạo đức, lối sống, khắc phục mọi khó khăn trong công tác để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy TANDTC trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng