Pháp luật

Đang ngồi bấm điện thoại, người phụ nữ bị nhóm bịt mặt xông vào đánh tới tấp

Đức Sơn 01/10/2023 - 12:24

Khi đang ngồi bấm điện thoại trong nhà, người phụ nữ bất ngờ bị nhóm người bịt mặt xông vào đánh tới tấp, nạn nhân chỉ biết chịu trận.

Ngày 1/10, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an quận Long Biên, TP. Hà Nội cho biết, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội điều tra, truy xét 5 đối tượng có hành vi cố ý gây thương tích trên địa bàn phố Ngọc Lâm, phường Gia Thụy, quận Long Biên.

384326755_2255117704680333_3703547261434506437_n.jpg
Hai đối tượng bịt mặt xông vào hành hung người phụ nữ đang bấm điện thoại.

Theo vị này, 5 đối tượng nói trên đã bịt mặt, mang theo hung khí xông vào một nhà dân hành hung hai người, trong đó có một phụ nữ. Sau khi nhóm đối tượng gây án, hai nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện, rất may không ảnh hưởng tới tính mạng.

Trước đó, đêm 30/9, mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều bài đăng kèm clip ghi lại cảnh một nhóm người ngụy trang, bịt mặt kín mít xông vào nhà dân hành hung một người phụ nữ.

Theo dữ liệu từ camera an ninh ghi lại, nhóm đối tượng trên có 5 người, bịt mặt kín mít, di chuyển trên 2 xe máy và mang theo hung khí. Ngay khi đến trước cửa hàng có địa chỉ ở phố Ngọc Lâm, 2 trong số 5 đối tượng đã lập tức mở cửa, xông vào trong và tấn công tới tấp một người phụ nữ đang ngồi bấm điện thoại.

Bị tấn công, người phụ nữ chỉ biết la hét, chịu trận. Ít giây sau, một người đàn ông từ trong nhà chạy ra chống trả lại nhóm bịt mặt và cũng bị các đối tượng tấn công. Vụ hành hung chỉ diễn ra trong khoảng nửa phút đồng hồ, sau đó nhóm đối tượng bỏ đi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang ngồi bấm điện thoại, người phụ nữ bị nhóm bịt mặt xông vào đánh tới tấp