Đăng ký online, sử dụng miễn phí, nhận quà như ý

Cúc Nguyễn| 18/06/2019 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã mang đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm trong thời đại công nghệ lên ngôi.

Đăng ký online dễ dàng, không mất phí đăng ký, không mất phí sử dụng, nhận hàng nghìn quà tặng hấp dẫn là tiền mặt trị giá lên tới 5 triệu đồng cùng cơ hội trúng ngay xe máy Honda SH Mode trị giá 70 triệu đồng, dịch vụ ngân hàng số (SeANet/SeAMobile) của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã mang đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm trong thời đại công nghệ lên ngôi.

Đăng ký online, sử dụng miễn phí, nhận quà như ý

Ngân hàng số ra đời đã giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí, giao dịch mọi nơi mọi lúc, thanh toán các loại chi phí, hóa đơn với thao tác dễ dàng trên nền tảng công nghệ an toàn và bảo mật… Không chỉ dừng ở đó, SeABank còn mang đến cho khách hàng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile.

Theo đó, từ nay đến 11/8/2019, SeABank triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký online, nhân hai quà tặng” dành cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile với hàng nghìn quà tặng là tiền chuyển khoản. Cụ thể:

  • Khách hàng đăng ký mới thành công dịch vụ SeANet/SeAMobile trên kênh online được tặng ngay 20.000 đồng vào tài khoản.
  • Khách hàng đăng ký thành công dịch vụ SeANet/SeAMobile trên kênh online và có số lượng giao dịch tài chính thành công nhiều nhất được tặng 5 triệu đồng; khách hàng có số lượng giao dịch tài chính thành công nhiều thứ 2 và thứ 3 được tặng 2 triệu đồng/khách hàng và khách hàng có số lượng giao dịch tài chính thành công nhiều thứ 4, thứ 5, thứ 6 được tặng 1 triệu đồng/khách hàng.
  • Mỗi khách hàng thỏa mãn điều kiện nhận được quà tặng thi đua khi thực hiện giao dịch tài chính thành công trên SeANet/SeAMobile thì khách hàng giới thiệu (nếu có) sẽ nhận được quà tặng trị giá từ 1-5 triệu đồng. Mã giới thiệu là số điện thoại mà khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile.

Ngoài ra, từ nay đến 13/07/2019 khi thực hiện thanh toán hóa đơn (Billing), nạp tiền dịch vụ (Topup), chuyển tiền liên ngân hàng (Transfer) trên SeANet/SeAMobile, khách hàng còn có cơ hội trúng xe máy Honda SH mode trị giá 70 triệu đồng và hơn 500 giải thưởng hấp dẫn khác thông qua chương trình khuyến mại “Dùng Ebank miễn phí, ‘phi’ SH về nhà”.

Bên cạnh những quà tặng giá trị, khách hàng còn được thoải mái trải nghiệm, giao dịch online 24/7, thanh toán đa dạng các loại hóa đơn điện, nước, điện thoại di động, truyền hình... với dịch vụ ngân hàng số SeANet/SeAMobile trên nền công nghệ hiện đại mà không mất bất kỳ chi phí nào. Hiện SeABank đang áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí trên Internet banking và Mobile banking, bao gồm phí chuyển tiền trên toàn quốc và phí sử dụng (thường niên). Đây là điểm ưu việt của SeABank trong bối cảnh nhiều ngân hàng thu phí sử dụng loại dịch vụ này.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đăng ký online, sử dụng miễn phí, nhận quà như ý