“ Đẳng cấp nghệ nhân” và sự tỉ mỉ trong chất lượng của Diamond Crown Hai Phong

Thái Tôn| 20/06/2022 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không phải ngẫu nhiên những chiếc đồng hồ hàng hiệu có sức hút đặc biệt với các quý ông. Ẩn chứa bên trong vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm là sức hút đến từ những cỗ máy thời gian bền bỉ. Hay với các quý cô, họ sưu tầm và đam mê trang sức không chỉ bởi vẻ lộng lẫy bên ngoài mà còn bởi kỹ nghệ chế tác thủ công tỉ mỉ, cầu kỳ.

Tương tự trong bất động sản, sự ưu ái của giới thượng lưu không đơn thuần dựa trên quy mô và diện tích, họ hướng đến những tiêu chuẩn hạng sang với thiết kế tối ưu, chất lượng hoàn thiện chỉn chu, đẳng cấp.

Với bản lĩnh của một người nghệ nhân kim hoàn, DOJI LAND đã kiến tạo nên Diamond Crown Hai Phong sang trọng bên ngoài, tinh tế bên trong. Công trình được chế tác tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, thuyết phục khách hàng bằng tâm huyết và tài năng của đội ngũ tinh hoa tại Việt Nam.

Tinh hoa thiết kế - thi công - quản lý vận hành

“Với tinh thần của một đơn vị chế tác kim hoàn, DOJI LAND làm việc vô cùng tỉ mỉ với các quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ”, đại diện Coteccons, tổng thầu xây dựng dự án Diamond Crown Hai Phong chia sẻ. Coteccons được biết đến là nhà thầu có thương hiệu hiện nay, là đơn vị đứng sau bảo đảm chất lượng của tòa tháp. Khi bắt tay vào thực hiện công trình của DOJI LAND, đơn vị này cho biết, họ cảm thấy như bước vào thử thách mới, tràn đầy năng lượng và hứng khởi khi được đứng trước một công trình biểu tượng.

Đồng hành cùng Coteccons là KTS danh tiếng người Italy, Massimo Mercurio và đội ngũ Mercurio Design Lab đã chinh phục hàng loạt công trình lớn tại Châu Á.

Bên cạnh các đơn vị đồng hành được công bố như WeLand (Đơn vị phát triển kinh doanh); Coteccons (Tổng thầu xây dựng); Mercurio Design Lab (Đơn vị tư vấn và thiết kế), mới đây, Diamond Crown Hai Phong tiếp tục bổ sung vào danh mục “đối tác hàng hiệu” với sự góp mặt của CBRE - đơn vị quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế. Nổi tiếng với dịch vụ tinh tế, luôn lắng nghe và giải quyết các vấn đề của cư dân, CBRE là người quản gia đáng tin cậy cho cuộc sống tiêu chuẩn hạng sang của giới thượng lưu Hải Phòng. Lựa chọn CBRE để đồng hành, DOJI LAND cho thấy nỗ lực và tâm huyết trong việc kiến tạo nên một Diamond Crown Hai Phong không chỉ đắc địa về vị trí, hoàn hảo về thiết kế, đẳng cấp về chất lượng mà còn chuyên nghiệp và tinh tế trong phong cách phục vụ và môi trường sống. 

Tâm huyết trong từng vật liệu, thiết bị 

Dưới “tay nghề” và tiêu chuẩn khắt khe của “Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2021”, Diamond Crown Hai Phong thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng vọng từ phía xa với diện mạo “vương miện hoa sen”. Khi trải nghiệm dự án từ bên trong, sự ngưỡng vọng lại chuyển thành niềm mong muốn được sở hữu. Mong muốn được trải nghiệm vẻ đẹp trác tuyệt của từng tác phẩm căn hộ, từ hệ thống cửa kính, thiết bị trong nhà, vật liệu bàn giao cho đến các tiêu chuẩn về chất lượng không khí, nguồn nước. Mong muốn chinh phục cảnh quan khoáng đạt với tầm nhìn xa vô tận, chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao. 

Điển hình trong bản danh mục hoàn thiện của Diamond Crown Hai Phong phải kể đến hệ kính hộp Low-E cao cấp, vật liệu “hạng sang” với mức đầu tư đắt đỏ. Dự án được phủ kính 100% để vừa bảo đảm giá trị thẩm mỹ, phục vụ ý tưởng thiết kế ngoại thất, đồng thời mang đến không gian sống hài hòa, đông ấm, hạ mát, bốn mùa mang ánh sáng tự nhiên về từng căn hộ. Song hành cùng kính Low-E là hệ thống vật liệu bàn giao đều được tinh tuyển từ các thương hiệu lớn trên thế giới, điển hình có thể kể đến như: Häfele, Kohler, Bosh, Teka, Malloca, Duravit, Toto, Daikin, Mitsubishi, Panasonic... (hoặc các thương hiệu tương đương)

Không gian sống trên cao với sự thoáng đãng, trong lành được bảo đảm nhờ thiết kế tinh tế và sự hỗ trợ của công nghệ thông minh.

Đẳng cấp của dự án và tâm huyết của DOJI LAND còn thể hiện qua siêu phẩm Smart home hoàn mỹ. Các căn hộ được thiết kế chỉn chu và chọn lọc hệ thống thiết bị tối tân, kiến tạo nên một cuộc sống tiện nghi, thoải mái phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày, thường xuyên của quý chủ nhân, để hành trình sống là những ngày hạnh phúc, bền vững được xây đắp từ những giá trị đích thực. Cùng với tiện ích Smart home, công nghệ thông minh cũng được ứng dụng trong việc tối ưu hóa chất lượng không gian sống. Bằng sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, sử dụng các thiết bị đo lường hiện đại, Diamond Crown Hai Phong kiểm soát tiêu chuẩn chất lượng không khí và nguồn nước theo thang đo của các chứng chỉ xanh Quốc tế. Diamond Crown Hai Phong là một trong số ít dự án đạt chứng chỉ LEED Residence (Leadership in Energy and Environmental Design) được cấp bởi Hội đồng Xây dựng xanh Hoa Kỳ. 

“Choáng ngợp”, “hiện đại”, “văn minh” là những lời khen tặng của chủ nhân tương lai dành cho dự án. Cùng với việc xây dựng nên một công trình biểu tượng mới cho thành phố, dự án đã mang đến một góc nhìn mới về bất động sản hạng sang, khi sang trọng không chỉ nằm ở quy mô, vị trí mà còn ở chất lượng và tâm huyết của những người tạo ra hệ chất lượng đó. 

Dành cho các khách hàng quan tâm đến Diamond Crown Hai Phong, văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu dự án vẫn tiếp tục mở cửa đón khách tại địa chỉ: Lô 3C, Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. 

Dự án hiện áp dụng chính sách hỗ trợ vay lên đến 75% GTCH, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí dịch vụ quản lý 01 năm. Khách hàng được tặng ngay gói nội thất trị giá 30 triệu đồng khi mua căn hộ studio; gói nội thất trị giá 50 triệu đồng khi mua căn hộ 1,5PN; 2PN và 2,5PN; gói nội thất trị giá 60 triệu đồng khi mua căn hộ 3PN và 3,5PN.

Ngoài ra, mỗi khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ nhận được 01 phiếu tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “ĐÓN CĂN HỘ SANG, RƯỚC XẾ VÀNG” với 01 giải đặc biệt - 01 xe Lexus RX 350L trị giá 4,2 tỷ đồng và 5 giải đồng hành, mỗi giải 30 chỉ vàng DOJI 9999 trị giá 195 triệu/giải.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18000 88896

Website: www.diamondcrownhaiphong.com

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest

Đơn vị phát triển dự án: DOJI LAND

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: Megahomes, DHT (Fourhome), Vhomes, Moneyland, Diamond Land, Mai Viet Land, Địa ốc Hải Phòng DHP, VHS, Bhomes, Trustreal.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“ Đẳng cấp nghệ nhân” và sự tỉ mỉ trong chất lượng của Diamond Crown Hai Phong