Đan Trường phát hành 165 ca khúc gắn liền với tên tuổi trong một USB

Minh Khang| 26/06/2019 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đan Trường giới thiệu dự án âm nhạc mới mang tên USB - The Best of Dan Truong’s songs với 165 ca khúc gắn liền với tên tuổi.

Sau thời gian dài ra tập trung ra mắt các sản phẩm âm nhạc và tham gia biểu diễn tại các sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước, Đan Trường chính thức giới thiệu dự án "khủng" được anh và ê-kíp ấp ủ thực hiện trong nhiều tháng. Cụ thể, lần này Đan Trường sẽ giới thiệu và phát hành chiếc USB mang tên The Best of Đan Truong’s songs đến khán giả yêu nhạc. Nam ca sĩ cho biết đây là kế hoạch được cả ê-kíp ấp ủ từ trước đó, nó như một món quà tri ân người hâm mộ đã yêu mến, ủng hộ anh thời gian qua. 

Đan Trường phát hành 165 ca khúc gắn liền với tên tuổi trong một USB

Ca sĩ Đan Trường

USB - The Best of Đan Truong’s songs là dự án bao gồm 165 bài hát từ năm 1997, gắn liền với tên tuổi của Đan Trường khi mới chập chững vào nghề. Nam ca sĩ mất hơn 3 tháng để chuẩn bị cho dự án lần này. Anh cho biết việc tổng hợp lại các sản phẩm âm nhạc trước đây và thực hiện thành một USB không phải là đơn giản. Anh phải cân đối giữa thời gian đi diễn và thời gian chăm sóc gia đình để sản phẩm này được hoàn thiện và đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng nhất. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, các ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh sẽ được thực hiện trong USB 16G và phát hành hơn 1500 bản ở Mỹ và Việt Nam.

Nói về ý tưởng thực hiện dự án này, Đan Trường thừa nhận anh từng đi hát ở nhiều địa điểm khác nhau và chứng kiến những câu chuyện xúc động về việc nhiều khán giả có hoàn cảnh khó khăn muốn nghe nhạc thần tượng. Vì vậy, anh và ê-kíp lên kế hoạch thực hiện dự án này để đáp ứng nhu cầu của một bộ phận khán giả, giúp âm nhạc của mình đến với nhiều đối tượng người nghe khác nhau như: tài xế, sinh viên, giới văn phòng,... một cách tiện lợi nhất. Theo nam ca sĩ, anh cũng có những điều chỉnh nhất định về kinh phí phát hành để đảm bảo việc phù hợp với túi tiền của người nghe. “Đã thực hiện với mục đích phục vụ khán giả thì tôi không nghĩ nhiều đến lợi nhuận, miễn sao những ca khúc của mình đến gần với mọi người là được”,  anh nói.

Đan Trường phát hành 165 ca khúc gắn liền với tên tuổi trong một USB

Thời điểm nam ca sĩ ra mắt dự án USB - The Best of Đan Truong’s songs, các kênh phát hành YouTube... phát triển mạnh và người nghe có thể nghe nhạc ở trên các phương tiện này. Đan Trường tự nhận bản thân “liều lĩnh” khi làm dự án này. Tuy nhiên, anh nói thêm: “Tất nhiên với một người từng hoạt động nhiều năm trên thị trường âm nhạc, tôi hiểu khán giả cần gì và muốn gì. Sở dĩ tôi vẫn quyết định triển khai USB - The Best of Đan Truong’s songs vì biết rằng vẫn còn có nhiều khán giả muốn nghe nhạc của mình một cách tiện lợi nhất, chẳng hạn như khi lái xe, làm việc mọi người vẫn có thể dễ dàng thưởng thức các ca khúc. Chỉ cần gắn vào chiếc loa, máy tính, hay máy nghe nhạc trên xe,.... đều có thể dễ dàng nghe được. Ngoài việc tiện lợi, với chiếc USB chất lượng, thì sử dụng sẽ bền lâu, bảo quản dễ dàng, không sợ trầy xước như đĩa vật lý cũng là một yếu tố đáng lưu tâm”.

"Mọi người vẫn hay nói có thể dowload (tạm dịch: tải xuống - PV) nhạc trên mạng về, tải vào một chiếc USB được mà. Đúng là có thể làm như vậy, nhưng việc tổng hợp lại tất cả những ca khúc của mình từ trước đến nay. Cộng với việc chọn lọc những file nhạc chất lượng, không bị giảm nén dung lượng để khán giả có trải nghiệm âm nhạc tốt nhất mới là điều đáng giá của chiếc USB - The Best of Đan Truong’s songs. Tôi tin rằng chính sự tiện dụng và sự chân thành của mình sẽ giúp sản phẩm lần này đến gần khán giả" - Đan Trường chia sẻ thêm.

Đan Trường phát hành 165 ca khúc gắn liền với tên tuổi trong một USB

Nam ca sĩ cũng thừa nhận việc phát hành giữa hai thị trường Việt - Mỹ không phải là chuyện đơn giản đối với ê-kíp. Tuy nhiên với quan niệm không để cho bất kỳ người hâm mộ nào thiệt thòi, nam ca sĩ quyết định triển khai dự án ở cả hai thị trường. Anh nói: “Khi tôi đi diễn ở Việt Nam và Mỹ, nhiều khán giả vẫn hỏi mua các đĩa và các USB âm nhạc của mình. Điều đó cho thấy rằng việc nghe nhạc kiểu này vẫn còn thịnh hành và cái trên Đan Trường vẫn được khán giả yêu mến. Tôi trân trọng điều đó và không muốn khán giả phải chờ lâu hơn nữa”.

Được biết USB - The Best of Đan Truong’s songs sẽ chính thức được phát hành vào ngày 26/6/2019 tại Mỹ và Việt Nam. Giá bán USB cũng được nam ca sĩ cân nhắc rất kỹ để mọi người đều có thể sở hữu. Ban cạnh đó, nam ca sĩ tiết lộ cuối tháng 7/2019, anh sẽ phát hành online MV "Biết tất cả rồi", một sáng tác của Nguyễn Đình Vũ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đan Trường phát hành 165 ca khúc gắn liền với tên tuổi trong một USB