Đan Trường: Không vì cát sê mà bất chấp quảng cáo hàng giả

Minh Khang| 19/04/2021 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, ca sĩ Đan Trường gây chú ý khi livestream bày tỏ sự không hài lòng về câu chuyện hàng giả xuất hiện trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, nam ca sĩ cho biết dòng sản phẩm mà mình là đại diện xuất hiện với mức giá vài chục ngàn, trong khi giá bán hiện tại trên thị trường lên đến gần 300.000 đồng. Đối với giọng ca "Mưa trên cuộc tình", việc xuất hiện hàng giả, kém chất lượng đã phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời, hình ảnh của nam ca sĩ cũng vô tình bị ảnh hưởng dù bản thân luôn “nói không" với đạo nhái.

gia1.jpg

Trong livestream của mình, Đan Trường cho biết hiện tại, trên thị trường xuất hiện hàng giả mang danh thương hiệu mà mình đại diện với mức giá rẻ hơn song sản phẩm lại không đạt chất lượng. Vì vậy, anh mong mọi người phân biệt được hàng giả, hàng thật để tránh bị lừa đảo. Theo nam ca sĩ, sức khỏe là điều quan trọng. Vì vậy, anh muốn chia sẻ để tránh trường hợp người tiêu dùng gặp vấn đề khi mua sản phẩm kém chất lượng. “Đan Trường nghĩ rằng việc xuất hiện hàng giả trên thị trường là điều khó tránh khỏi song đối với người tiêu dùng, chúng ta cần phải có những biện pháp để phân biệt, tránh trường hợp bị lừa đảo. Mọi người có thể để ý đến mức giá, mã vạch QR để có thể tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng. Khi chúng ta nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng thì những cơ sở kinh doanh này sẽ không còn nguồn đầu ra. Đó là biện pháp tốt nhất để giải quyết câu chuyện tồn tại hàng giả hiện nay", anh chia sẻ.

Đồng thời, nam ca sĩ tỏ thái độ không hài lòng khi một số cơ sở sản xuất vì câu chuyện lợi nhuận mà bất chấp sản xuất hàng kém chất lượng, kinh doanh trên thị trường. Theo anh, đó là hành động vô nhân đạo vì phần nào ảnh hưởng đến thương hiệu chính, đến nghệ sĩ đại diện và đặc biệt là làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng. Đan Trường gay gắt: “Một số tổ chức vì câu chuyện lợi nhuận mà không đề cao yếu tố an toàn, gây ảnh hưởng đến người dùng, như vậy là không chấp nhận được. Tôi nghĩ rằng mọi người cần phải có biện pháp gay gắt hơn, nói không với những sản phẩm đạo nhái để trở thành một người tiêu dùng thông minh".

Cùng một sản phẩm nhưng trên thị trường có rất nhiều giá, mấy chục ngàn cũng có, một trăm mấy cũng có nên mong mọi người lưu ý. Bởi nếu thấy rẻ mà mua về sử dụng, chúng ta không chỉ mất tiền mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, như vậy thì rất nguy hiểm", nam ca sĩ nhắn nhủ.

gia2.jpg

Đan Trường khẳng định bản thân anh đã nỗ lực xây dựng tên tuổi trong suốt nhiều năm theo đuổi nghệ thuật. Vì vậy khi nhận lời quảng cáo một sản phẩm nào đó, anh luôn đề cao yếu tố an toàn. Nam ca sĩ thường sẽ yêu cầu phía đơn vị hợp tác cung cấp những thông tin cần thiết về các chứng chỉ, giấy phép. Đồng thời, chính anh là người sử dụng và nếu thấy hiệu quả mới nhận lời PR. “Tôi hiểu mình là người của công chúng nên khi giới thiệu một sản phẩm nào đó sẽ nhận được niềm tin rất lớn của khán giả. Vì vậy, bản thân tôi luôn nhắc nhở mình phải cẩn trọng, không vì câu chuyện cát-sê mà bất chấp PR hàng kém chất lượng. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh mà bản thân tôi gầy dựng suốt nhiều năm qua" - nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đan Trường: Không vì cát sê mà bất chấp quảng cáo hàng giả