Dàn thí sinh so tài quyết liệt ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Minh Anh| 08/09/2021 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trong những cuộc thi được fan sắc đẹp Việt háo hức chờ đợi chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Dù chưa chính thức diễn ra nhưng dàn thí sinh chất lượng như Nam Anh, Nam Em, Quỳnh Hoa,... đang khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Không chỉ là đấu trường nhan sắc đẳng cấp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn là nơi hội tụ nhiều người đẹp trí tuệ, mang trái tim ấm áp, lan toả các thông điệp tích cực đến cộng đồng.

hoa-hau10.jpg
Một trong những cuộc thi được fan sắc đẹp Việt háo hức chờ đợi chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Mặc dù cuộc thi chưa chính thức diễn ra nhưng đã có một số cái tên được khán giả kỳ vọng sẽ là nhân tố khiến mùa thi năm nay trở nên bùng nổ.

Bên cạnh cặp chị em sinh đôi đình đám Nam Anh - Nam Em, còn có một số thí sinh đáng gờm khác như người đạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018- Bùi Quỳnh Hoa, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Phạm Thị Anh Thư hay quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh. 

hoa-hau9.jpg
Nam Em bước chân vào làng giải trí sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015

Thông tin người mẫu Nam Anh sẽ là thí sinh của Miss Universe Vietnam 2021 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và háo hức.

Bởi lẽ trước đó, em gái sinh đôi của cô cũng xác nhận sẽ quay trở lại đấu trường nhan sắc này sau thành tích Top 10 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

hoa-hau8.jpg
Bỏ qua những scandal trong sự nghiệp, Nam Em đang từng bước hoàn thiện bản thân.

Nam Em chính là một "chiến binh" thật sự tại các đầu trường nhan sắc. Năm 2014, cô ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2014 và dừng chân ở Top 38.

Sau 1 năm rèn giũa, chân dài gốc Tiền Giang xuất sắc đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long. Cùng năm đó, Nam Em tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhưng chỉ cán đích ở Top 10 chung cuộc.

hoa-hau7.jpg
Từ ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 chính thức khởi động, fan sắc đẹp tin rằng cô nàng này sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Năm 2016, người đẹp được chỉ định là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Trái Đất năm 2016. Tại đây, Nam Em đã chứng minh đuọc thực lực của bản thân khi tiến sâu đến Top 8 người đẹp xuất sắc nhất. Đây cũng là lần in-top đầu tiên của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Bỏ qua những scandal trong sự nghiệp, Nam Em đang từng bước hoàn thiện bản thân. Từ ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 chính thức khởi động, fan sắc đẹp tin rằng cô nàng này sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

hoa-hau6.jpg
Ngay khi thông báo sẽ chinh chiến tại Miss Universe Việt Nam 2021, Nam Anh đã xác nhận nguyện ăn chay trường trọn đời.

Trước khi đăng kí tham gia tranh tài tại mùa thi năm nay, Nam Anh từng là quán quân Người Mẫu Thời Trang Việt Nam 2018. Chân dài cũng để lại nhiều ấn tượng khi trở thành "gà cưng" của siêu mẫu Thanh Hằng tại The Face 2018.

Ngay khi thông báo sẽ chinh chiến tại Miss Universe Việt Nam 2021, Nam Anh đã xác nhận nguyện ăn chay trường trọn đời. Ngoài ra, cô cũng cho biết bản thân đang ấp ủ rất nhiều dự án phục vụ lợi ích chung của cộng đồng.

hoa-hau5.jpg
Sau 4 năm kể từ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Quỳnh Hoa đang rất quyết tâm cho lần quay trở lại này

Mùa thi năm nay còn đánh dấu sự quay trở của nhiều cái tên quen thuộc. Trong số đó phải kể đến giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Bùi Quỳnh Hoa.

Năm 2017, Quỳnh Hoa đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ khi chỉ mới 19 tuổi. Với sự non trẻ khi lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc, cộng với sự khốc liệt tại mùa thi năm đó, việc Quỳnh Hoa chìm nghỉm giữa rừng thí sinh chuyên nghiệp như H’Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy… cũng là điều dễ hiểu.

hoa-hau4.jpg
Tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, Quỳnh Hoa chọn về đội của Hương Giang và kết thúc chương trình với ngôi vị cao nhất

Sau đó 1 năm, người đẹp sinh năm 1998 trở thành học trò cưng của Hoa hậu Hương Giang tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Tại đây, Quỳnh Hoa xuất sắc vượt mặt nhiều thí sinh đáng gờm khác, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân để đạt giải thưởng cao nhất.

Tuy nhiên, sau chiến thắng đó, Quỳnh Hoa vẫn nuôi giữ ước mơ sải bước tại sân khấu của Miss Universe. Thế nên, sau thời gian trau dồi bản thân, Bùi Quỳnh Hoa quyết định một lần nữa chinh chiến tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất Việt Nam.

hoa-hau3.jpg
Sở hữu chiều cao khủng 1m75 và có không ít năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, Quỳnh Hoa là gương mặt đầy hứa hẹn tại cuộc thi năm nay

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mẫu, netizen tin chắc Quỳnh Hoa sẽ là nhân tố khiến cuộc thi năm nay trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Nguyễn Oanh cũng chính là nhân tố mới hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

hoa-hau2.jpg
Nguyễn Oanh ngầm xác nhận sẽ là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Mặc dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận nhưng thông qua những tương tác trên trang cá nhân, khán giả tin rằng người mẫu sinh năm 1996 này đang tích cực chuẩn bị tranh tài tại đấu trường nhan sắc khốc liệt bậc nhất này.

Nguyễn Oanh từng gây ấn tượng với ban giám khảo tại Vietnam’s Next Top Model 2014 với gương mặt cá tính cùng chiều cao khủng 1m83. Càng đi sâu vào chương trình, Nguyễn Oanh càng bộc lộ tài năng về người mẫu và cuối cùng, cô xuất sắc trở thành 1 trong 2 quán quân của cuộc thi năm đó khi chỉ mới 18 tuổi. 

hoa-hau.jpg
Dù chưa lên tiếng chính thức nhưng những động thái gần đây khiến fan sắc đẹp tin rằng Nguyễn Oanh sẽ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Sau cuộc thi, Nguyễn Oanh cũng không hoạt động quá sôi nổi. Việc cô ngầm xác nhận sẽ ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 khiến fan sắc đẹp không khỏi bất ngờ.

Liệu quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ tiếp nối thành công của Phạm Hương, H’Hen Niê, Mâu Thuỷ,... tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021?

 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn thí sinh so tài quyết liệt ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021