Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục được dự đoán lọt top 13 trước thềm Miss World 2021

Thục Anh (TH)| 07/09/2021 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor vừa đưa ra dự đoán bảng xếp hạng người đẹp giành giải cao tại Miss World tới đây. Theo đó, Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam xếp thứ 13.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã đưa ra bảng xếp hạng 20 thí sinh nổi bật nhất tại cuộc thi Miss World 2021. Theo đó, vị trí đầu bảng đang là người đẹp Colombia, lần lượt sau đó là Venezuela, Mexico, Ấn Độ, Nicaragua.

Xuất hiện trong top 10 là các người đẹp: Nam Phi, Indonesia, Trinidad & Tobago, Puerto Rico, Ecuador. Và một tin vui đối với các fans sắc đẹp Việt đó là Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng này với vị trí thứ 13, ngay sau các người đẹp Panama và Uruguay.

Đây có thể coi là những tín hiệu rất đáng mừng, là tiền đề giúp Đỗ Thị Hà tự tin hơn trong quá trình chuẩn bị đến với cuộc thi Miss World 2021. Mặc dù hiện tại tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp nhưng Đỗ Thị Hà vẫn rất chăm chỉ luyện tập, giữ vững tinh thần "chiến đấu" vì màu cờ sắc áo.

1630822908-dedd29f995ec3a7a42a7d6ff86636165-width890height534.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà xếp thứ 13 trong bảng xếp hạng của Sash Factor.

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô tự tập luyện catwalk ở hành lang của chung cư. Theo đó, người đẹp diện áo crop-top màu đen phối cùng quần jeans khoe trọn vòng eo gợi cảm và đôi chân dài miên man.

Đoạn clip dù chưa đến 20 giây nhưng có thể thấy Đỗ Thị Hà tự tin sải những bước chân đầy chắc chắn, chuyên nghiệp và cuốn hút. Sau một thời gian ngắn chăm chỉ tự học thì khả năng catwalk của người đẹp đã tiến bộ hơn rất nhiều. Các fan đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự nỗ lực của Đỗ Thị Hà, đồng thời kỳ vọng người đẹp sẽ toả sáng ở cuộc thi Miss World sắp tới.

Mới đây, BTC Miss World đưa ra những thông báo cụ thể hơn về cuộc thi đặc biệt năm nay. Dự kiến cuộc thi bắt đầu diễn ra từ 21/11, đêm Chung kết sẽ vào ngày 16/12.

Năm nay là kỷ niệm 70 năm tổ chức của Miss World nên dự kiến cuộc thi sẽ được tổ chức vô cùng hoành tráng với rất nhiều hoạt động bên lề. Theo kế hoạch ban đầu, đêm chung kết sẽ được tổ chức tại nhà hát Coca-Cola Music Hall, tuy nhiên BTC đã quyết định chuyển sang Coliseo de Puerto Rico José Miguel Agrelot - sân khấu trong nhà lớn nhất Puerto Rico với sức chứa lên tới 18.500 người.

Các thí sinh của cuộc thi Miss World lần thứ 70 sẽ được lưu trú tại khu nghỉ dưỡng xa xỉ Hyatt Regency Grand Reserve. BTC cũng hứa hẹn rằng đêm chung kết Hoa hậu Thế giới năm nay cũng sẽ là đêm chung kết thú vị và hấp dẫn nhất trong lịch sử 70 năm của đấu trường sắc đẹp này. Đêm Chung kết cuộc thi sẽ được phát sóng tại 200 quốc gia với 3500 đối tác truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục được dự đoán lọt top 13 trước thềm Miss World 2021