Dàn sao Việt bàng hoàng xót xa khi nghe tin Hoa hậu Thu Thuỷ đột ngột qua đời

Minh Anh| 05/06/2021 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 5/6, cả showbiz chấn động khi hay tin Hoa hậu Thu Thuỷ qua đời ở tuổi 45. Rất nhiều nghệ sĩ Việt đang vô cùng bất ngờ trước thông tin này. Lý do cho sự ra đi đột ngột của cô cũng dần được hé mở.

Ngày hôm nay, cả showbiz chấn động khi hay tin Hoa hậu Thu Thuỷ qua đời ở tuổi 45. Theo thông tin từ em trai công bố, cố Hoa hậu Việt Nam 1994 vĩnh viễn rời xa cõi đời lúc 4h30 sáng.

thuy7.jpg
Rất nhiều nghệ sĩ Việt vẫn đang vô cùng bất ngờ trước thông tin Hoa hậu Thu Thuỷ đã qua đời.

Theo thông tin từ em trai ruột, Hoa hậu Thu Thuỷ (tên thật là Nguyễn Thu Thuỷ), sinh năm 1976 đã qua đời. Cô mất vào hồi 4h30' ngày 5/6/2021. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ Việt vô cùng bàng hoàng, xót xa.

Trước sự mất mát của đồng nghiệp, nhiều nghệ sĩ như người mẫu Thuý Hạnh, ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Ốc Thanh Vân... đã gửi lời chia buồn, động viên tới gia quyến. Tất cả đều không thể tin nổi vào sự ra đi đột ngột của Hoa hậu đáng quý.

thuy2.jpg
Người mẫu Thuý Hạnh vô cùng đau buồn trước sự ra đi của Hoa hậu Thu Thuỷ

Đau buồn là thế, nhưng nhiều người thân, bạn bè vẫn không thể hiểu được lý do nào đã khiến cố Hoa hậu Việt Nam 1994 ra đi bất ngờ đến vậy.

Hiện nghi vấn nguyên nhân khiến Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ đột ngột qua đời được cho là do tập thể dục, cụ thể là chạy bộ quá sức vào tối muộn.

Trên Facebook cá nhân, vào tối ngày 4/6, 1 người bạn đã đăng status chia sẻ thành tích chạy bộ 5 km và tag Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ vào với nội dung: "Cán mốc 5km nhờ sự động viên và khích lệ của Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ". 

thuy.jpg
Nhà báo Ngô Bá Lục bày tỏ sự bàng hoàng khi nghe tin buồn

Trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Thu Thuỷ cũng thường xuyên khoe ảnh chạy bộ, đạp xe, tập yoga,... Người hâm mộ đang chờ đợi thông báo từ người nhà để biết rõ nguyên nhân Thu Thủy qua đời đột ngột. 

Hoa hậu Việt Nam Thu Thủy sinh năm 1976, quê ở Nam Định nhưng sinh ra, lớn lên ở Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Cô được mệnh danh là Hoa hậu xinh đẹp, tài giỏi nhưng có cuộc sống vất vả và khó khăn.

thuy5.jpg
Vào tối qua, 1 người bạn đã tag Hoa hậu Thu Thuỷ vào bài đăng chạy bộ 5km mỗi ngày. Nhiều người đoán rằng đây có thể là hoạt động hàng ngày của cố Hoa hậu

Hoa hậu Thu Thủy có xuất thân danh giá với cha mẹ đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học. Bố Thu Thủy là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi, mẹ cô là Tiến sĩ Chu Bích Thu - một soạn giả từ điển ngôn ngữ. 

Thời điểm dự thi hoa hậu cũng là lúc cô thi đỗ vào 3 trường đại học. Cuối cùng, Thu Thủy đã chọn trường Đại học Ngoại giao. Trả lời câu hỏi của ban giám khảo về mong ước của mình, cô nói rằng cô muốn trở thành một nữ đại sứ.

thuy4.jpg
Trên Facebook cá nhân, Thu Thuỷ thường xuyên đăng ảnh chạy bộ và tham gia các hoạt động thể thao

Cũng vì thế, sau khi đăng quang, Thu Thủy không mặn mà với showbiz mà chọn học tập làm mục tiêu cuộc đời. Nàng hậu từng có khoảng thời gian du học ở Mỹ với quyết tâm trở thành doanh nhân thành đạt.

Khi về nước, người đẹp luôn xuất hiện với mái tóc dài. Tuy vậy, cô ít khi đi sự kiện giải trí mà dành thời gian cho việc kinh doanh. Đáng chú ý, sau một vài lần làm ăn thất bại, nàng Hậu đã quyết định mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

thuy8.jpeg
Hoa hậu Việt Nam Thu Thủy đăng quang năm 1994 khi mới 18 tuổi.

Người đẹp kết hôn hồi năm 2002 nhưng chỉ sau một thời gian thì ly dị. Cô và chồng cũ có 2 con. Sau khi ly hôn chồng, Thu Thủy một mình nuôi con trai Duy Anh.

thuy6.jpg
Cô được mệnh danh là Hoa hậu xinh đẹp, tài giỏi nhưng có cuộc sống vất vả và khó khăn.

Một thời gian sau, người đẹp kết hôn với người đàn ông khác và có với nhau cô con gái Mỹ Tuệ. Dù vậy, chuyện tình ấy cũng không đem tới kết quả viên mãn.

Ở tuổi 45, Hoa hậu Thu Thủy tiếp tục làm mẹ đơn thân, nuôi 2 con, 1 trai 1 gái. Đáng chú ý, vào năm 2014 và 2017 cô phải 2 lần đối diện với ồn ào giật chồng nhưng nàng Hậu vẫn quyết định giữ im lặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Việt bàng hoàng xót xa khi nghe tin Hoa hậu Thu Thuỷ đột ngột qua đời