Ca sĩ người Brazil qua đời bất thường ở tuổi 23

Minh Anh| 19/05/2021 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ, MC Kevin Nascimento Bueno qua đời sau khi rơi từ ban công khách sạn. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân gây ra cái chết bất thường này. Nhưng được biết nam ca sỹ mới vừa kết hôn cách đây 2 tuần.

Kevin khởi nghiệp với công việc ca sĩ tại Brazil vào năm 2013. Anh bắt đầu được khán giả biết đến với ca khúc Prepara Novinha hợp tác với MC Pedrinho.

nam.jpg
Ca sĩ, MC Kevin Nascimento Bueno

Năm 2019, anh phát hành ca khúc Cavalo de Troia (Trojan Horse) và nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Sản phẩm gần nhất của Kevin mang tên Fênix ra mắt vào đầu năm nay.

Kevin có hơn 1,8 triệu người nghe hàng tháng trên Spotify. Trang Instagram của anh có hơn 10 triệu lượt người theo dõi. Ngoài ca hát, anh còn thử sức với công việc dẫn chương trình.

Nam ca sĩ kết hôn với Deolane Bezerra tại một resort sang trọng ở Tulum, Mexico cách đây hai tuần.

Theo một số nguồn tin, anh đến Rio de Janeiro để biểu diễn vào cuối tuần qua. Kevin đi cùng vợ là Deolane Bezerra (33 tuổi) - làm nghề luật sư. Vừa đến nơi, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đăng tải nhiều hình ảnh và clip của bản thân tại khách sạn.

nam2.jpg
Kevin kết hôn cùng Deolane Bezerra tại một resort sang trọng. Ảnh: Kevin.

Nhưng đến hôm 17/5 (giờ địa phương), Kevin Nascimento Bueno rơi từ tầng 5 của ban công khách sạn xuống khu vực gần bể bơi. Những người có mặt tại hiện trường nhanh chóng đưa anh vào bệnh viện cấp cứu nhưng nam ca sĩ đã không qua khỏi.

Nam MC trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện ở Rio de Janeiro (Brazil). Cơ quan chức năng địa phương đã đến hiện trường để thu thập bằng chứng về nguyên nhân cái chết của Kevin.

Họ cũng tiến hành thẩm vấn những nhân chứng liên quan đến vụ việc. Hiện, cảnh sát chưa công bố nguyên nhân cái chết của Kevin.

nam3.jpg
Theo một số nguồn tin, anh đến Rio de Janeiro để biểu diễn vào cuối tuần qua.

Deolane Bezerra chia sẻ cô đau đớn sau sự ra đi của chồng. Trên Instagram, vợ của Kevin bày tỏ: "Anh từng chia sẻ chỉ có cái chết mới chia lìa đôi ta. Vậy mà giờ đây, chúng ta đã không thể ở cạnh nhau nữa. Mọi thứ diễn ra thật nhanh. Anh luôn là người tuyệt vời. Thật không công bằng khi anh đột ngột rời bỏ em. Em mãi yêu anh".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ người Brazil qua đời bất thường ở tuổi 23