Dàn sao Running Man Vietnam đổ bộ sân bay để sang Hàn Quốc ghi hình

Minh Anh| 20/08/2021 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên Running Man Vietnam chưa thể lên sóng đúng hẹn vào tháng 7 nhưng hứa hẹn sẽ trở lại cực bùng nổ vào tháng 9 tới. Mới đây nhất, các thành viên đã ra sân bay để lên đường sang Hàn Quốc ghi hình đúng như tin đồn trước đó. Toàn bộ ê-kíp sẽ thực hiện cách ly trước khi chính thức bước vào đợt quay hình chính thức tại Hàn.

Với thành công vang dội từ mùa 1, Running Man Vietnam hiện đang là show thực tế được khán giả mong đợi nhất nhì ở thời điểm này. 9 thành viên mới của mùa 2 bao gồm Trường Giang - Trương Thế Vinh - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Karik - Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát - Thúy Ngân - Jack được kỳ vọng sẽ mang lại những phút giây giải trí sảng khoái cho khán giả.

ran7.png
9 thành viên mới của mùa 2 được kỳ vọng sẽ mang lại những phút giây giải trí sảng khoái cho khán giả.

Mới đây, nhà sản xuất đã đưa ra thông báo chính thức dời lịch phát sóng "Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tới" tới giữa tháng 9/2021. Trước đó, chương trình thông báo dự kiến ban đầu sẽ phát sóng vào tháng 07/2021.

Theo chia sẻ từ chương trình, trước thời điểm giãn cách xã hội, "Running Man Vietnam" đã hoàn thành ghi hình một số tập. Sau đó, thực hiện đúng quy định giãn cách và đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, ekip đã ngưng các hoạt động ghi hình dù đã được lên kế hoạch cụ thể, chi tiết từ trước.

ran5.jpg
Theo chia sẻ từ chương trình, trước thời điểm giãn cách xã hội, "Running Man Vietnam" đã hoàn thành ghi hình một số tập.

Sau một thời gian dài, giờ ban tổ chức "Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tới" đang chuẩn bị ghi hình tại Hàn Quốc. Tất cả đều không có thông tin chính thức cho đến khi cả dàn sao đổ bộ sân bay Tân Sơn Nhất thì fan mới thoả lòng.

Mới đây nhất, các thành viên đã ra sân bay để lên đường sang Hàn Quốc ghi hình đúng như tin đồn trước đó. Toàn bộ ê-kíp sẽ thực hiện cách ly trước khi chính thức bước vào đợt quay hình chính thức tại Hàn.

ran3.jpg
Lan Ngọc để mặt mộc và diện trang phục khá thoải mái khi ra sân bay. (Ảnh: kenh14)

Trường Giang - Trương Thế Vinh - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Karik - Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát - Thúy Ngân - Jack đều diện những trang phục khá thoải mái để di chuyển trong mùa dịch.

Trong khi các thành viên còn lại đều mặc áo có tay, trùm kín thì style thời trang sân bay của Lan Ngọc được chú ý hơn cả. "Ngọc nữ" diện đồ ngủ, áo 2 dây, sẵn sàng cho chuyến bay đêm sang Hàn.

ran2.jpg
Karik và Trường Giang đến cùng lúc với nhau

Đã có nhiều ý kiến trái chiều về điều này khiến cộng đồng mạng đã có những cuộc "khẩu chiến" khá gay gắt.

Nhưng nhìn chung khán giả vẫn chúc các nghệ sĩ lên đường bình an và sẽ nhanh chóng hoàn thành các tập cuối của "Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tới".

ran.jpg
Cả hai cũng diện trang phục đơn giản, thoải mái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Running Man Vietnam đổ bộ sân bay để sang Hàn Quốc ghi hình