Dân làng vây bắt, đánh nhóm cẩu tặc bị thương

Quốc Huy| 12/09/2020 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị người dân phát hiện và truy đuổi, 3 kẻ trộm chó chống trả quyết liệt để tẩu thoát nhưng không thành, sau đó đã bị dân làng đánh hội đồng và cho đi cấp cứu.

Chiều 12/9, ông Hoàng Khắc Khoa, Chủ tịch UBND xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ 1 vụ việctrộm chó xảy ra trên địa bàn.

Hai trong số 3 cẩu tặc bị người dân vây đánh

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng 12/9, người dân thôn Án Đình, xã Thạch Bình phát hiện có 3 kẻ lạ mặt đi trên 2 xe máy câu trộm chó của người dân địa phương nên đã hô hoán mọi người cùng đuổi bắt.

Trong lúc bị truy đuổi, 3 “cẩu tặc” manh động sử dụng vỏ chai thủy tinh ném về phía người dân hòng tẩu thoát. Vì quá bức xúc khi chó trên địa bàn liên tục bị mất trộm, người dân đã quyết liệt đuổi bắt và đánh hội đồng 3 đối tượng.

Chiếc xe máy và con chó câu trộm được của nhóm "cẩu tặc"

Ngay sau khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng xã Thạch Bình nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lực lượng chức năng đã giải cứu 3 “cẩu tặc” trước sự bức xúc của người dân và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ được 2 con chó, 2 chiếc xe máy và một kiếm tự chế do nhóm trộm chó mang theo để chống trả nếu bị truy bắt. Danh tính nhóm "cẩu tặc" được xác định là Trần Văn Sơn, Nguyễn Văn Phương, Trần Văn Dũng (cùng trú tại thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa).

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dân làng vây bắt, đánh nhóm cẩu tặc bị thương