Đâm chết nữ cán bộ trung tâm pháp y vì không đòi được tiền

Từ Huy| 20/10/2019 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tức giận vì không đòi được tiền, Thuận cầm dao đuổi theo con nợ và đâm tử vong.

TAND tỉnh Cao Bằng vừa xét xử sơ thẩm vụ án giết người và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thuận, SN 1971; trú tại tổ 1, Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội; tạm trú tại tổ 14, phường Sông Hiến, Thành phố Cao Bằng mức án chung thân về tội Giết người.

Theo cáo trạng, khoảng cuối tháng 10/2018, Bế Thị Huyền trú tại tổ 13, phường Tân Giang, TP Cao Bằng (là cán bộ Trung tâm pháp y Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng) có vay tiền 30.000.000 đồng của Nguyễn Văn Thuận. Hai bên thỏa thuận cuối tháng 11/2018 thì Huyền trả hết nợ cho Thuận.

Đâm chết nữ cán bộ trung tâm pháp y vì không đòi được tiền

Bị cáo Thuận tại tòa

Khi hết thời hạn trả nợ, Thuận đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin đe dọa và đòi tiền, nhưng Huyền chưa có tiền trả.

Sáng ngày 29/1/2019, Thuận đến cơ quan của Huyền để tìm và đòi trả nợ ngay, Huyền nói cùng Thuận đi xem và bán bộ bàn ghế của Huyền đang đóng ở xưởng mộc để lấy tiền trả nợ cho Thuận. Khi đi Huyền có rủ bạn là Nguyễn Mạnh Hiếu, trú tại phường Đề Thám cùng đi.

Khoảng 15h cùng ngày tại nhà của Thuận, do không bán được bộ bàn ghế và không thống nhất được việc trả nợ cho Thuận, nên Huyền và bạn bỏ đi. Thuận dùng xe máy đuổi theo, khi đuổi kịp hai bên xảy ra xô xát với nhau ở khu vực đường vòng xuyến Km5 phường Đề Thám, TP Cao Bằng, thì Thuận dùng dao nhọn đâm nhiều nhát dao vào người Huyền làm Huyền ngã gục xuống đường.

Thấy Huyền bị đâm, H vào can ngăn thì cũng bị Thuận dùng dao đâm vào vai. 

Hậu quả chị Huyền tử vong, anh Hiếu bị thương tích 5%.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết nữ cán bộ trung tâm pháp y vì không đòi được tiền