Đắk Nông: Bé 2 tuổi bị bảo mẫu bạo hành dã man

Huy Hoàng| 27/12/2017 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 26/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi đang bạo hành bé trai khoảng 2 tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Nội dung đoạn clip cho thấy một người phụ nữ đứng tuổi bế một cháu bé ra ngoài vườn để vệ sinh. Người phụ nữ này sử dụng một cây gậy bằng gỗ có cuốn vải để lau chùi cho cháu nhỏ. Chậu là một chiếc can màu xanh được cắt phần trên để đựng nước.

Đắk Nông: Bé 2 tuổi bị bảo mẫu bạo hành dã man

Trẻ liên tục bị bạo hành. Ảnh cắt từ clip

Người phụ nữ này cầm cây chùi rất thô bạo vào chỗ kín của cháu, dùng tay liên tục đánh vào đầu cháu nhỏ. Sau đó, túm cổ áo nhấc bổng cháu đặt mạnh từ chỗ nọ sang chỗ kia. Mặc cho bé trai khóc lóc thảm thiết, người phụ nữ này vẫn liên tục dọa nạt và hành hạ không thương tiếc.

Qua tìm hiểu, clip được quay lại tại một nhà trông trẻ tự phát tại thôn 13, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông. Người xuất hiện trong clip là bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, trú tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) và cháu bé bị bạo hành là Đ.Đ.M.Đ. (2 tuổi, trú thộ 13, xã Đắk Wer) được gia đình gửi cho bà Vấn trông coi với giá 1 triệu đồng/tháng.

Liên quan đến sự việc, chiều 27/12, UBND xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, đang chỉ đạo các ban ngành địa phương vào cuộc điều tra vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng vừa mới xảy ra trên địa bàn.

Được biết, hiện bà Vấn đã bị Công an huyện Đắk R’lấp triệu tập lên lấy lời khai và làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Bé 2 tuổi bị bảo mẫu bạo hành dã man