Đắk Lắk: Rủ nhau ra hồ bắt cá, nam sinh lớp 12 bị đuối nước

Nguyễn Lê| 27/03/2018 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 26/3, ông Lê Anh Hùng - quyền Chủ tịch xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 12 tử vong và 2 cháu khác phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân tử vong được xác định là em Lê Mạnh (học sinh lớp 12A11, trường THPT Nguyễn Công Trứ, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk).

Đắk Lắk: Rủ nhau ra hồ bắt cá, nam sinh lớp 12 bị đuối nước

Gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự cho Mạnh

Thông tin ban đầu, trước đó trường THPT Nguyễn Công Trứ có tổ chức hội trại tại trường. Đến khoảng 10 giờ ngày 26/3, hội trại kết thúc thì em Lê Mạnh cùng một người bạn trong lớp đến nhà một người bạn ở xã Ea Hiu chơi.

Tại đây, Mạnh cùng nhóm bạn rủ nhau ra hồ nước tưới cà phê ở thôn Đức Tân (xã Ea Hiu) để bắt cá. Trong lúc bắt cá, không may Mạnh bị trượt chân ngã xuống hồ. Thấy vậy, những người đi cùng đã hô hoán người dân đến ứng cứu, đồng thời có 2 người bạn nhảy xuống cứu Mạnh cũng gặp nạn. Nghe tiếng kêu cứu một số người dân đã lập tức chạy đến lao xuống hồ đưa được 3 em lên bờ. Tuy nhiên, em Mạnh đã tử vong, còn 2 em khác được người dân hỗ trợ đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng huyện Krông Pắk đã có mặt tiến hành khám hành khám nghiệm hiện trường. Sau khi hoàn tất các thủ tục thi thể em Mạnh đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình về lo hậu sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Rủ nhau ra hồ bắt cá, nam sinh lớp 12 bị đuối nước