Đại chiến Liverpool - Chelsea: Không chỉ vì danh dự

Sơn Triệu| 11/05/2016 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool sẽ tiếp đón nhà cựu vô địch Chelsea vào 2h sáng mai 12/5 (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ Premier League. Mục tiêu vẫn còn đối với “quỷ đỏ” do đó cuộc chiến đêm nay không chỉ vì danh dự.

Đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh là Liverpool đứng trước cơ hội giành ngôi vô địch Europa League. Tuy nhiên, đó là chuyện “cua trong lỗ” không ai khẳng định khi trận chung kết chưa khép lại. Tại giải quốc nội “quỷ đỏ” đang kém nhóm dự cúp châu Âu 4 điểm trong khi chơi ít hơn một trận.

Đại chiến Liverpool - Chelsea: Không chỉ vì danh dự

Liverpool dưới thời Klopp thi đấu rất máu lửa

Không còn cách khác, thầy trò HLV Klopp phải giành kết quả thuận lợi mới hy vọng lọt nhóm dự cúp Châu Âu mùa sau. Trường hợp xấu nhất đoàn quân áo đỏ thất bại tại chung kết với Sevilla 19/5 tới. Nếu không muốn mất “chì lẫn chài” ban huấn luyện và các cầu thủ Liverpool cần nỗ lực hết mình.

Còn đó những mũi nhọn nơi hàng công của “quỷ đỏ” từng nhấn chìm Tàu ngầm Villarreal cách đây một tuần; Continho, Benteke, Origi. Gương mặt nổi bật nhất của Liverpool chính là Jugel Klopp, các chiến tướng dưới trướng ông chiến đấu đầy nhiệt huyết. Thêm vào đó, trận thư hùng đêm nay còn là lời chào tạm biệt sân Alfield, chắc hẳn các cầu thủ chủ nhà sẽ cống hiến một trận đấu nhiều cảm xúc.

Về phía Chelsea, nhà cựu vô địch Premier League sắp khép lại một mùa bóng đáng quên. Phong độ thất thường do những “lùm xùm” với HLV Jose Mourinho từ đầu mùa bóng. The Blues chỉ tìm lại chút ít bóng dáng một thời ở giai đoạn lượt về dưới sự dẫn dắt của người tạm quyền Guus Hiddink.

Đại chiến Liverpool - Chelsea: Không chỉ vì danh dự

Diego Costa và đồng đội đang tìm lại chính mình

Trong 5 lần đối đầu gần đây nhất Chelsea giành chiến thắng 2 trận, 2 trận hòa và để thua một trận. Đây là chút động lực “an ủi” nhà cựu vương khi hành quân đến Anfield đêm nay. Hazard và các đồng đội phải làm gì để đòi lại món nợ để thua 1-3 ở lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge.

Đáng nói hơn, trận chiến đêm nay còn là tôn nghiêm là danh dự của nhà cựu vô địch Chelsea. Nhiều năm trở lại đây Chelsea và Liverpool có nhiều cuộc đối đầu duyên nợ. Trận chiến đêm nay dưới thời hai HLV mới của hai đội hứa hẹn đầy hấp dẫn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại chiến Liverpool - Chelsea: Không chỉ vì danh dự