Tin địa phương

Đa số tiểu thương chợ Vực cũ ( Hoằng Hóa) đồng thuận chuyển chợ

Q.H 29/12/2023 - 22:35

Được sự thống nhất cao của các tiểu thương chợ Vực là bước đệm vững chắc để ngôi chợ trọng điểm hoạt động có hiệu quả, từng bước xây dựng nền thương mại bứt phá, thịnh vượng cho huyện Hoằng Hóa nói riêng và tỉnh Thanh Hóa cũng như nguyện vọng của người dân và chính quyền.

316-202312292232111.jpg

Một trong những nguyên nhân khiến các tiểu thương chợ Vực có sự đồng thuận cao thời gian đầu chuyển sang chợ mới là vì cơ sở hạ tầng, vật chất rất khang trang, sạch đẹp, quản lý bài bản và đặc biệt là doanh thu bán hàng của bà con tăng cao.

316-202312292232112.jpg
Chợ Vực cũ cơ sở vật chất bị xuống cấp không còn phù hợp với hoạt động kinh doanh của bà con tiểu thương

Chị Chung bán Hải Sản tại chợ Vực cũ cho biết: “Tôi đã đăng ký 3 Kiốt ở đây để làm vựa hải sản bán cho khách, và 2 gian hàng bên trong để thuận tiện buôn bán. Nói thật, tính ra chúng tôi bỏ ra khoảng 200 triệu đồng mua 1 gian hàng kinh doanh ổn định lâu dài, tức chỉ chưa đầy 400 ngàn đồng/tháng, trong khi diện tích gian hàng lại rộng gấp đôi, đường nội bộ cũng rộng rãi thoải mái. So với chợ cũ là khoảng 300 ngàn đồng/tháng thì quá rẻ. Ở chợ cũ giờ cơ sở vật chất không còn được như trước nên lượng khách hang cũng giảm đi rất nhiều. Ở đây sạch đẹp, thoáng mát và thơm tho, không phải dân trong chợ mà dân vùng ngoài họ cũng vào mua hàng của tôi, khách hàng yên tâm hơn”.

Bà Phạm Hường, một tiểu thương chợ Vực cũ chia sẻ: “Chúng tôi đã chờ đợi hơn một năm nay để được chuyển vào kinh doanh tại chợ mới. Khi nghe tin chợ mới sắp được đưa vào vận hành chúng tôi cảm thấy thực sự sung sướng, cứ như một giấc mơ thành hiện thực. Ngôi chợ rộng, đẹp, khang trang, mưa không đến mặt nắng không đến đầu, nói chung không phải lo lắng gì. Thực sự cảm ơn chủ đầu tư đã xây dựng ngôi chợ này cho bà con”.

316-202312292232113.png
Chợ Vực mới sắp đi vào hoạt động khang trang

Trung tâm thương mại kết hợp chợ Vực là một trong những dự án thành công của Chủ đầu tư. Trong đó thành công lớn nhất là toàn bộ bà con địa phương đều rất phấn khởi, ủng hộ như được sang "nhà mới" sau thời gian dài kinh doanh tại chợ cũ xập xệ, mất vệ sinh; ảnh hưởng đến sức khỏe của bà con kinh doanh và khách hàng đến mua sắm.

316-202312292232114.jpg
Không gian bên trong chợ đã hoàn thiện

Dự án không chỉ tạo thuận lợi buôn bán cho các tiểu thương và người dân Hoằng Hóa, tạo công ăn việc làm cho người lao động, mà còn giúp đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế của toàn huyện; góp phần sớm đưa Hoằng Hóa phát triển lên Thị xã và tạo một diện mạo đô thị khang trang, sạch đẹp cho bộ mặt địa phương./.

Liên hệ đăng ký gian hàng và kiot chợ Vực mới:

Hotline: 0917 66 5151

Webstie: https://batdongsanbacbo.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đa số tiểu thương chợ Vực cũ ( Hoằng Hóa) đồng thuận chuyển chợ