"Đả nữ" Ngô Thanh Vân mong manh, quyến rũ trong phim mới

Hoàng Vũ| 15/01/2013 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đả nữ" họ Ngô trong "Bẫy rồng" khiến mọi người ngỡ ngàng vì hình ảnh đẹp mong manh của cô tại phố cổ Hội An...

Khác hẳn hình ảnh mạnh mẽ và cá tính ở những bộ phim hành động, người đẹp Ngô Thanh Vân lần nữa làm khán giả bất ngờ khi hóa thân vào cô phóng viên dịu dàng trong phim ngắn sắp ra mắt vào ngày 27/1 tới mang tên “Faifo” của đạo diễn Cường Ngô cùng chuyện tình đẹp lãng mạn giữa cô cùng chàng nhiếp ảnh tại vùng đất bình yên Hội An.

Cuốn phim sắp được ra mắt công chúng vào những ngày giáp Tết, đặc biệt sẽ được phát hành rộng rãi trên các trang mạng xã hội và các kênh online. Nói về việc này, Ngô Thanh Vân, diễn viên đồng thời là tác giả câu chuyện chia sẽ, rằng cô mong muốn đưa cuốn phim ngắn này tiếp cận tới công chúng một cách dễ dàng nhất, cô hy vọng sẽ giới thiệu được với không chỉ khán giả trong nước mà cả nước ngoài về vẻ đẹp bình yên vô đối của Phố Cổ Hội An.

Trong loạt ảnh mới, Ngô Thanh Vân toát lên vẻ  dịu dàng thanh tao giữa vùng đất Hội An được xem là địa điểm du lịch thu hút khách du lịch nước ngoài nhất Việt Nam hiện nay. Nhìn những hình ảnh có thể liên tưởng đến vẻ đẹp mang phong cách “Người tình” bất hủ trong bộ phim cùng tên.

Ngắm nhan sắc mong manh, quyến rũ của Ngô Thanh Vân trong phim mới:

Ngô Thanh Vân là gương mặt được các nhãn hàng quãng cáo yêu thích, với vóc dáng thanh mảnh và nụ cười duyên dáng. Năm 2012 qua đánh dấu 1 năm thành công của nàng họ Ngô khi liên tục các phim có cô tham gia ra mắt khán giả như "Ngôi nhà trong hẻm", "Ngọc Viễn Đông", "Hành Trình" và sắp tới là "Faifo", ngoài ra còn phim "Lửa Phật" đang trong giai đoạn những cảnh quay cuối cùng ra mắt khán giả vào năm 2013 .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đả nữ" Ngô Thanh Vân mong manh, quyến rũ trong phim mới