Đà Nẵng sẽ tỏa sáng với "Bản giao hưởng sắc màu” vào đêm nay

Hà Kim(TH)| 28/04/2015 19:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện tại không khí tại Thành phố Đà Nẵng mỗi lúc một nóng lên, khi cuộc thi trình diễn Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015) sắp diễn ra. 5 đội tuyển đến từ 5 châu lục đã sẵn sàng cho đại tiệc âm thanh và ánh sáng trên sông Hàn vào đêm nay.

Với chủ đề “Đà Nẵng – Bản giao hưởng sắc màu”, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 được ví như một tác phẩm nghệ thuật do các nghệ nhân tài ba vẽ lên nền trời sông Hàn về đêm.

 Đà Nẵng sẽ tỏa sáng với

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 được ví như một tác phẩm nghệ thuật do các nghệ nhân tài ba vẽ lên nền trời sông Hàn về đêm.

Chủ đề năm nay có ý nghĩa là sự hòa quyện của núi rừng phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Ngoài ra, đó là màu sắc của sự phát triển, của thành phố trên tất cả các lĩnh vực.

Và dòng sông Hàn thơ mộng sẽ là nơi hội ngộ của những màn pháo hoa hoành tráng, rực rỡ sắc màu qua nghệ thuật trình diễn của những đại diện được xếp vào hàng anh tài của nghệ thuật pháo hoa thế giới, đó là Nam Phi, Hoa Kỳ, Australia, Ba Lan và đội Đà Nẵng - Việt Nam. Công ty Global 2000 - Malaysia tiếp tục được chọn làm đơn vị tư vấn của cuộc thi năm nay.

Nói đến Đà Nẵng không thể không nhắc đến dòng sông Hàn thơ mộng và cầu Sông Hàn - cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam - niềm tự hào của người dân thành phố. Cầu Sông Hàn là biểu tượng cho sức sống mới, là khát vọng đi lên của thành phố được xây dựng bằng sự đóng góp của mọi người dân. Và đêm nay vẻ đẹp của dòng sông Hàn sẽ được bộc lộ một cách hoàn mỹ nhất.

Có thể nói, dòng sông Hàn sở hữu một không gian lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn và lễ hội pháo hoa cũng không phải ngoại lệ. Thành phố bên sông Hàn vốn đã tươi đẹp thì nay càng lung linh, căng tràn sức sống của một đô thị đang được đánh giá sẽ là “hòn ngọc” của Đông Nam Á.

 Đà Nẵng sẽ tỏa sáng với

Đêm nay vẻ đẹp của dòng sông Hàn sẽ được bộc lộ một cách hoàn mỹ nhất.

Đặc biệt, những ngày này đến với Đà Nẵng, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ mà còn có cơ hội thưởng thức một nền ẩm thực phong phú. Hàng trăm thứ quà vặt ngon và lạ tại mảnh đất miền Trung này dễ dàng hút hồn bất cứ vị khách nào có tâm hồn ăn uống.

Không những thế vào tối nay, khi du khách ngồi xem bắn pháo hoa tại các khu vực khán đài sẽ được sử dụng đường truyền Wi-Fi miễn phí tốc độ cao.

Được tổ chức hai năm một lần, lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015) hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một ‘Bữa đại tiệc sắc màu’ đầy hứng khởi, cùng những phút giây tuyệt vời bên những người thân yêu của mình. Vào đêm nay 28/4, Đà Nẵng sẽ độc đáo đến khó cưỡng.

 Đà Nẵng sẽ tỏa sáng với

Vào đêm nay 28/4, Đà Nẵng sẽ độc đáo đến khó cưỡng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng sẽ tỏa sáng với "Bản giao hưởng sắc màu” vào đêm nay