Đà Nẵng: Bất chấp giãn cách, mẹ đơn thân cùng tình nhân buôn ma túy

Trang Trần| 18/09/2021 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt quả tang 2 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy.

Hai đối tượng gồm Hoàng Thị Bích Hợp (SN 1986, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) và Nguyễn Đức Bảy (SN 1975, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu).

tin-18-9-bat-matuy-1.jpg
Hoàng Thị Bích Hợp

Theo điều tra, giữa lúc TP Đà Nẵng thực hiện cách ly toàn xã hội để phòng chống dịch bệnh, các trinh sát vẫn phát hiện một nhóm thanh niên chuyên đi "ship" ma túy cho con nghiện. Các đối tượng lợi dụng đêm tối và sơ hở của lực lượng trực chốt để ra đường, luồn lách trong các hẻm sâu để buôn bán ma túy.

Đến tối 17/9, các trinh sát phát hiện, bắt quả tang khi Nguyễn Đức Bảy đang giao ma túy trên đường Cách mạng Tháng Tám. 

Mở điều tra, Công an TP Đà Nẵng tiếp tục bắt giữ Hoàng Thị Bích Hợp tại nhà riêng. Qua đấu tranh, Bảy thừa nhận đã cấu kết với Hợp lấy ma túy về bán cho các con nghiện kiếm lời trong mùa dịch. Tại nhà Hợp, các trinh sát thu giữ tang vật gồm 6 gói ma túy đá, 2 xe máy, 3 ĐTDĐ.

tin-18-9-bat-matuy-2.jpg
Nguyễn Đức Bảy

Hoàng Thị Bích Hợp là phụ nữ đơn thân, đã có 2 đời chồng, 4 đứa con. Hợp thường xuyên tụ tập ăn chơi rồi tham gia mua bán trái phép chất ma túy để lấy tiền phục vụ nhu cầu nghiện của bản thân. Chính Hợp là người rủ Bảy nhập ma túy về để bán lại cho các con nghiện suốt thời điểm giãn cách xã hội.

Hiện, Công an TP Đà Nẵng đang tiếp tục mở rộng vụ án, điều tra các đối tượng có liên quan trong đường dây này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Bất chấp giãn cách, mẹ đơn thân cùng tình nhân buôn ma túy