Đã bắt được tín hiệu của hộp đen máy bay QZ8501?

Nguyễn Thu| 05/01/2015 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 9 ngày nỗ lực với sợ trợ giúp của nhiều quốc gia đến nay đã có 34 trên tổng số 162 nạn nhân trên chuyến bay QZ8501 được tìm thấy. Hôm nay (5/1), 28 tàu, máy bay tiếp tục công tác tìm kiếm nạn nhân và hộp đen.

Thông tin từ Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSC) Indonesia cho biết, cơ quan này đã tìm thấy một đối tượng nghi ngờ có chứa hộp đen máy bay QZ8501 bởi thiết bị dò tín hiệu pin.

Đã bắt được tín hiệu của hộp đen máy bay QZ8501?

Công tác tìm kiếm vẫn đang hết sức khẩn trương

“Máy dò đã cho thấy có một vật thể, nghi ngờ có sự hiện hữu của hộp đen máy bay. Nhưng sóng quá lớn nên chúng tôi chưa thể thực hiện. Những tiếng kêu phát ra từ máy dò cho thấy có tín hiệu của pin hộp đen”- Nurcahyo, một quan chức của NTSC nói.

Tín hiệu Pin chứa trong hộp đen có thể kéo dài đến 30 ngày. NTSC khá lạc quan rằng vẫn còn có 21 ngày để thực hiện tìm kiếm. 

“Chúng tôi đang chạy đua với thời gian của pin hộp đen. Vẫn còn 21 ngày, chúng tôi vẫn lạc quan về việc tìm thấy nó. Hiện chưa biết hình dạng vật thể mà máy dò cho biết nhưng chúng tôi sẽ trở lại vị trí tìm kiếm khi thời tiết ổn định”-Nurcahyo nói thêm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được tín hiệu của hộp đen máy bay QZ8501?