Đá bại Campuchia, Myanmar tranh vé bán kết với Malaysia

Sơn Triệu| 23/11/2016 21:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Campuchia đã gây ra bất ngờ với bàn dẫn trước trong những phút đầu trận, tuy nhiên lợi thế sân nhà cộng với đẳng cấp Myanmar hơn hẳn đối thủ giúp họ lật ngược thế cờ.

Tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc, nhưng các cầu thủ trẻ Myanmar không thể xuyên qua hàng thủ đối phương. Trái lại đội bóng mới nổi Campuchia lại tỏ ra chững chạc ở khả năng phối hợp phản công. Một trong số đó đã mang về bàn thắng bất ngờ phút 14 do công của Suhana với pha đệm bóng nhẹ nhàng vào lưới trống người đóng góp nhiều nhất cho tình huống mở tỷ số chính là “Messi Campuchia” Chan Vathanaka.

Đá bại Campuchia, Myanmar tranh vé bán kết với Malaysia

Aung Thu mang về bàn quyết định trong trận thắng Campuchia 3-1

Đội trưởng Chan Vathanaka của Campuchia đã có một trận đấu tuyệt vời. Chân sút 22 tuổi là nguồn cảm hứng của đồng đội, ngoài pha kiến tạo thành bàn anh còn có một số đường chuyền nguy hiểm giúp đồng đội có cơ hội dứt điểm trong tư thế đối mặt. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng có đội bóng xứ chùa tháp.

Trong khi đó, được sự cổ vũ của khán giả nhà, sau nhiều tình huống hãm thành thất bại, Myanmar cũng có bàn thắng. Đó là cú đánh đầu trung lưng bay vào lưới của Zaw Min Tun, chính cầu thủ này ghi thêm một bàn nữa để nâng tỷ số lên 2-1 trước khi hiệp một khép lại.

Thế cờ bị lật chóng vánh “ngựa ô” Campuchia chưa thể trở thành hiện tượng khi hai trận đấu đã qua vươn lên dẫn trước đối thủ nhưng đều trắng tay. Kịch bản hiệp hai dù hai đội chơi cởi mở nhưng Campuchia vẫn phải hứng chịu thêm bàn thua và không ghi được thêm bàn gỡ nào.

Thắng trận 3-1, Myanmar có 3 điểm đầu tiên và hẹn gặp Malaysia ở lượt đấu cuối hứa hẹn “mất còn” diễn ra sau đây 3 ngày. Trước đó Malaysia để thua 0-1 trước tuyển Việt Nam, người ghi bàn duy nhất là Trọng Hoàng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đá bại Campuchia, Myanmar tranh vé bán kết với Malaysia