Cứu 3 người kẹt trong vụ cháy ở TP.HCM

Kim Sáng| 28/02/2022 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 28/2, một vụ cháy nhà cao tầng xảy ra tại đường Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM khiến người dân hoảng loạn. Thời điểm căn nhà cháy có 3 người mắc kẹt nhưng may mắn được lực lượng chức năng cứu ra kịp thời.

Vào khoảng 13h45 chiều 28/2, người dân phát hiện lửa bùng lên tại tầng thượng căn nhà cao 6 tầng tại địa chỉ 274 Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM. Dù đã liên tục hô hoán nhưng người dân vẫn không thể tiếp cận được hiện trường để dập lửa.

1(1).jpg
Cháy nhà ở đường Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TPHCM (PC07) đã đến hiện trường phối hợp với lực lượng chữa cháy Quận 1 dập lửa.

2.jpg
Lực lượng Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa

Theo đó, một hướng cảnh sát điều xe thang tiếp cận từ bên ngoài tòa nhà phun nước vào bên trong. Hướng còn lại cảnh sát đeo mặt nạ phòng độc tiếp cận theo hướng thang bộ.

3.jpg
Vụ cháy khiến tài sản tại tầng thượng tòa nhà bị thiêu rụi.

Xung quanh tuyến đường Đề Thám được lực lượng chức năng phong tỏa để tiến hành dập lửa. Đến hơn 14h30, vụ cháy đã được khống chế. Thời điểm xảy ra cháy, có 3 người mắc kẹt trong tòa nhà nhưng may mắn đã được Cảnh sát PCCC Quận 1 cứu ra ngoài kịp thời, an toàn.

Vụ cháy khiến tài sản tại tầng thượng tòa nhà bị thiêu rụi. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứu 3 người kẹt trong vụ cháy ở TP.HCM