Âm nhạc - Phim

Cuộc chiến quái vật Godzilla và Kong - Lời tri ân 10 năm của Monsterverse

Minh Anh 19/03/2024 - 09:32

Hai quái vật kinh điển nhất màn ảnh Godzilla và Kong sẽ tái xuất với hiệp 2 trong “Godzilla x Kong: Đế Chế Mới”. Đây là dự án không chỉ để kỷ niệm 10 năm thành lập Monsterverse, mà còn là "sinh nhật" 70 tuổi của vũ trụ quái vật kinh điển nhất nền văn hóa đại chúng.

Được tạo nên từ năm 2014 bởi Legendary Pictures và Warner Bros. Pictures, Monsterverse - Vũ trụ Điện ảnh Quái vật đã khiến màn ảnh thế giới "rung chuyển" bởi hàng loạt bom tấn đặc sắc.

vu-tru2.jpg
Siêu bom tấn hành động được chờ đợi nhất năm 2024 'Godzilla x Kong: Đế chế mới'.

Các dự án quy tụ dàn quái vật khổng lồ thuộc "thế giới" mang tên Kaiju mà hãng Toho của Nhật Bản đã tạo ra từ năm 1954. Chính vì vậy, "Godzilla x Kong: Đế chế mới" không chỉ kỷ niệm 10 năm thành lập của Monsterverse, mà còn là "sinh nhật" 70 tuổi của vũ trụ quái vật kinh điển nhất nền văn hóa đại chúng.

Cuộc chiến giữa các quái vật titan chính thức trở lại với phần phim "Godzilla x Kong: Đế chế mới". Trong lần trở lại này, Godzilla và Kong sẽ tạm thời dẹp mối thù qua một bên để đối đầu một kẻ thù mới.

vu-tru.jpg
Vũ trụ Điện ảnh Quái vật đã khiến màn ảnh thế giới "rung chuyển" bởi hàng loạt bom tấn đặc sắc.

"Godzilla x Kong: Đế chế mới" ôn lại những sự kiện của phần phim trước, dừng ở câu chuyện Kong đã tìm được đường trở về quê hương của mình ở Trái Đất Rỗng sâu trong lòng đất và đây chính là bối cảnh chính của phim. Từ trailer, khán giả có thể thấy rất nhiều bối cảnh khác như sa mạc tại Ai Cập, bờ biển tại thành phố Rio de Janeiro…

Godzilla và Kong bước vào một nhiệm vụ chung mang tính sống còn để bảo vệ nhân loại. Phần phim mới tiếp tục do Adam Wingard đạo diễn cùng dàn diễn viên quen mặt trong series bao gồm Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Kaylee Hottle...

"Godzilla x Kong: Đế chế mới" khởi chiếu tại rạp 29/03/2024.

Trailer phim Godzilla x Kong: Đế chế mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc chiến quái vật Godzilla và Kong - Lời tri ân 10 năm của Monsterverse