Cuộc chạm trán giữa hai "soái ca" trên “ghế nóng”

Hà Thu| 23/05/2016 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi Samuel Hoàng có vẻ ngoài điềm đạm, chững chạc của người từng trải, NTK Lí Quí Khánh lại mang một vẻ đẹp điển trai chuẩn "soái ca" với chiều cao lý tưởng lẫn thần thái của “con nhà người ta”.

Cuộc chạm trán giữa hai

“Bộ ba quyền lực" Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 được công bố với những cái tên “hot” nhất của nền thời trang Việt Nam: Host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Lí Quí Khánh.

Cuộc chạm trán giữa hai

Lí Quý Khánh- Samuel Hoàng

Trong đó, khán giả đang có khoảng thời gian đưa hai cái tên Samuel Hoàng và Lí Quí Khánh lên “bàn cân” trước khi vòng sơ tuyển diễn ra. Vẻ điển trai cùng kinh nghiệm của 2 giám khảo nam sẽ thu hút người xem. Ngay khi “cuộc chiến” của các thí sinh chưa được bắt đầu, một cuộc “chám trán” khác đã chính thức nhen nhóm giữa hai giám khảo nam.

Về học vấn lẫn kinh nghiệm, khó có thể ai so sánh “kẻ thắng, người thua” vì cả hai đều nổi bật trong chính con đường mà mình theo đuổi. Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng được xem là một trong những nhiếp ảnh gia Việt đẳng cấp thế giới và là bậc thầy trong lĩnh vực sáng tạo truyền thông, tổ chức biên tập và chịu trách nhiệm hình ảnh của các tạp chí nổi tiếng. 

Cuộc chạm trán giữa hai

NTK Lí Quí Khánh

Riêng về NTK Lí Quí Khánh, tuy không theo học bất cứ trường lớp thời trang nào và xuất thân từ gia tộc danh tiếng, nhưng anh hoàn toàn tự lập và khẳng định tên tuổi trong nền thời trang Việt Nam chỉ sau 5 năm theo đuổi sự nghiệp.

Với danh hiệu “Ông hoàng của những chiếc đầm đuôi cá”, những khách hàng quen thuộc của NTK Lí Quí Khánh đều là những “mỹ nữ” hàng đầu của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu,...Theo đuổi hai lĩnh vực khác nhau và cũng là lần đầu tiên hợp tác, khán giả hiện đang lo lắng cả hai sẽ có những bất đồng trong cách đào tạo người mẫu.

Cuộc chạm trán giữa hai

Ngay khi chương trình chưa chính thức bắt đầu, GK Samuel Hoàng thẳng thắn cho biết: “Năm nay, chúng tôi sẽ được làm việc với một nhà thiết kế hoàn toàn mới, nhà thiết kế Lí Quí Khánh. Hiện tại, tôi không chắc rằng mình có thể phối hợp nhuần nhuyễn với một nhân vật mới như thế này”. 

Đứng trước phản ứng của GK Samuel Hoàng, NTK Lí Quí Khánh tự tin đáp trả: “Có thể qua 6 mùa vừa rồi, mọi người đã thấy các giám khảo thể hiện đủ các cung bậc. Nhưng đối với tôi, mình chỉ là chính mình mà thôi. Vẫn là Lí Quí Khánh, nhưng tôi sẽ mang một màu sắc mới cho Vietnam’s Next Top Model”.

Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 chưa bao giờ giảm sức “nóng”. “Cuộc trạm chán” của hai giám khảo nam mở đầu cho một mùa giải bùng nổ. Khán giả chắc chắn sẽ được chứng kiến “cuộc đua” quyết liệt giữa các thí sinh xen lẫn một “cuộc chiến” khác hứa hẹn làm “cháy” màn hình của khán giả xem truyền hình. 2 cá tính, 2 quan điểm thời trang khác nhau khi ngồi chung “ghế nóng” sẽ như thế nào?

Hai “soái ca” sẽ có mặt trong vòng sơ tuyển chính thức sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: thủ đô Hà Nội vào ngày 24, 25/5 tại TTTM The Garden; ngày 27, 28/5 tại TP. Đà Nẵng ở Eden Plaza và buổi casting các thí sinh miền Nam tại TP. HCM vào hai ngày 30/5 và 1/6 tại Grand Palace.

Vietnam's Next Top Model mùa thu dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc chạm trán giữa hai "soái ca" trên “ghế nóng”