Cung phượt Huế - Hội An lọt top trải nghiệm nên thử

Thục Anh (TH)| 04/02/2022 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cung phượt bằng xe máy từ Huế đến Hội An lọt top những trải nghiệm du lịch thú vị dành cho du khách.

Kết quả vừa được Tripadvisor Travellers' Choice Awards, giải thưởng của trang thông tin du lịch Tripadvisor, công bố. Trang này đánh giá cung đường đi phượt bằng xe máy từ Huế đến Hội An là trải nghiệm du lịch thú vị dành cho du khách. Đi xe máy là cách dễ dàng nhất để tiếp cận với cuộc sống thường nhật của người dân địa phương, khám phá những điều thú vị trên mảnh đất hình chữ S.

Phượt bằng xe máy là cách dễ dàng nhất giúp du khách có cơ hội trải nghiệm một Việt Nam mới lạ, được đắm mình trong nắng gió miền Trung và chiêm những cảnh sắc thiên nhiên cũng như cuộc sống thường nhật của người dân địa phương.

huehoian-jpeg-1882-1643805877.jpg
Du khách tham gia tour phượt Huế - Hội An bằng xe máy.

Được bao bọc bởi sông Hương, núi Ngự và từng là kinh đô của triều Nguyễn, tới với hành trình du lịch Huế, du khách không thể bỏ qua các di tích lịch sử nổi tiếng như Hoàng thành, lăng mộ hoàng gia, cầu Trường Tiền lung linh, huyền ảo về đêm...

Khi đặt tour du lịch bằng xe máy để đi trên cung đường này, khách Tây sẽ trả khoảng 75 USD cho một người như Tripadvisor gợi ý, với thời lượng tour 7 tiếng 30 phút. Các địa điểm mà tour đi qua bao gồm bãi biển Lăng Cô, đèo Hải Vân, Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn và dừng lại ở Hội An.

Tripadvisor Travellers' Choice Awards là giải thưởng thường niên do du khách bình chọn trên Tripadvisor. Ngoài xét trên toàn thế giới, giải thưởng chia danh sách theo các điểm đến theo khu vực châu Á, châu Âu, Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Nam Thái Bình Dương và các hạng mục như hoạt động nổi bật, trải nghiệm độc đáo, thưởng thức rượu vang, tour đạp xe, tour du lịch sang trọng, hoạt động du lịch mạo hiểm, điểm đến cho người mê ẩm thực..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cung phượt Huế - Hội An lọt top trải nghiệm nên thử