Việt Nam nằm trong những điểm đến của 10 xu hướng du lịch năm 2022

Thục Anh (TH)| 01/02/2022 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Tạp chí danh tiếng của Mỹ Condé Nast Traveller đã bình chọn Việt Nam là một trong những điểm đến của 10 xu hướng du lịch hàng đầu năm 2022.

Mặc dù mở cửa du lịch quốc tế vẫn còn là vấn đề khó khăn, song theo Condé Nast Traveller, với mục tiêu phục hồi ngành du lịch nói riêng cũng như nền kinh tế đất nước nói chung trong năm 2022, một số quốc gia đã bắt đầu lên kế hoạch để nới lỏng yêu cầu nhập cảnh dành cho khách quốc tế.

Trong đó, Condé Nast Traveller cho biết Việt Nam đang trong quá trình phục hồi mở cửa đối với khách du lịch quốc tế. Việt Nam đã nối lại các chuyến bay đến Mỹ vào cuối năm 2021.

9e41a25b9298bf8bbb13ec72cefa99f6.jpg
Việt Nam đang nghiên cứu, xây dựng để sớm công bố cụ thể lộ trình mở lại hoạt động du lịch an toàn, khoa học, phù hợp, hiệu quả

Từ tháng 11/2021, Việt Nam đã triển khai chương trình thí điểm đón khách quốc tế có ‘hộ chiếu vắc - xin’ theo hình thức du lịch trọn gói, cùng với đó là chương trình truyền thông ‘Live fully in Vietnam’ gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam-Timeless Charm để thu hút khách quốc tế trở lại Việt Nam, đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới trên website https://vietnam.travel/ và các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch với những thông tin, hình ảnh hấp dẫn.

Bên cạnh những điểm đến bắt đầu mở cửa đón khách du lịch, Condé Nast Traveller cũng giới thiệu các xu hướng du lịch hàng đầu của năm 2022, trong đó có khởi động lại du lịch dài, các chuyến đi phát triển bản thân, những chuyến du lịch thám hiểm, du lịch cao cấp trọn gói, du lịch chăm sóc sức khỏe…

Condé Nast Traveller cho rằng với việc từng bước mở lại những chuyến bay quốc tế thường lệ, ngành hàng không đang phát ra những tín hiệu vô cùng khả quan cho sự phục hồi trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam nằm trong những điểm đến của 10 xu hướng du lịch năm 2022