Cửa nhôm sơn vân gỗ của Eurowindow mang lại vẻ đẹp cho công trình

Toàn Vũ| 08/09/2016 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với dây chuyền sơn nhôm hiện đại của Eurowindow, các sản phẩm nhôm có thể sơn được nhiều màu sắc khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt dây chuyền sơn nhôm vân gỗ chất lượng cao sẽ tiếp tục mang đến giải pháp lựa chọn cửa sơn vân gỗ bóng, sần, mờ tối ưu cho công trình. 

Cửa nhôm kính Eurowindow trong nhiều năm qua đã khẳng định được uy tín chất lượng trên thị trường. Ngoài những màu sơn phổ biến như: đen, ghi, trắng, Eurowindow mới đây đã đầu tư hệ thống dây chuyền sơn vân gỗ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Những cánh cửa nhôm được sơn màu đen, ghi, trắng theo kiểu bóng hay sần không còn xa lạ với khách hàng của Eurowindow trong thời gian qua.

Cửa nhôm kính Eurowindow chất lượng cao đã được đông đảo khách hàng đón nhận, tin dùng. Sản phẩm có kiểu dáng thanh mảnh, có thể uốn nhiều hình dạng đặc thù như: hình vòm, hình mái nhà để phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Nhôm Eurowindow có độ bền, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cạy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền trên 30 năm, giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa. Thanh nhôm kết cấu được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại từ hợp kim nhôm 6060, 6063 đạt các thông số kỹ thuật cơ bản theo tiêu chuẩn quốc tế. Khung nhỏ gọn, đường nét mềm mại, có cấu hình đặc biệt, độ phức tạp cao, trọng lượng nhẹ. Hệ thống phụ kiện đi kèm  đồng bộ, chất lượng cao, gioăng EPDM được nhập khẩu từ châu Âu có khả năng chống lão hóa, chống thấm, cách âm và cách nhiệt cao, hệ gioăng cao su kép đảm bảo độ kín khít cao.

Cửa nhôm sơn vân gỗ của Eurowindow mang lại vẻ đẹp cho công trình

Công trình sử dụng các sản phẩm kính và hệ vách kính Eurowindow

Cửa nhôm có chất lượng tốt, độ bền cao, không bị cong vênh biến dạng hay co ngót, có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt, tạo cảm giác không gian yên tĩnh cho ngôi nhà. Thiết kế chốt đa điểm là đặc điểm nổi bật của dòng cửa nhôm kính vân gỗ, hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao, ngoài ra hệ thống chốt đa điểm còn có tác dụng chống đột nhập, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà.

Hiện nay, Eurowindow đã đầu tư hệ thống dây chuyền sơn vân gỗ nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm cửa nhôm vân gỗ rất phù hợp với những công trình lớn như biệt thự, penhouse. Kiểu sơn vân gỗ mang lại sắc thái mới cho cánh cửa nhôm, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của kiến trúc công trình. Cửa nhôm vân gỗ không chỉ mang lại vẻ sang trọng của chất liệu gỗ mà còn đảm bảo độ bền cao, tiết kiệm chi phí. Công nghệ sơn nhôm vân gỗ hiện đại sẽ tạo ra sản phẩm với lớp bề mặt cửa nhôm được sơn họa tiết vân gỗ tinh xảo, cảm giác khi chạm tay có gợn như vân gỗ tự nhiên, độ tinh xảo của sản phẩm đến mức cảm giác như phần khung nhôm là gỗ cao cấp. Sản phẩm phù hợp với những công trình lớn, có thiết kế sang trọng, hiện đại. Với dây chuyền sơn nhôm hiện đại của Eurowindow, các sản phẩm nhôm có thể sơn được nhiều màu sắc khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt dây chuyền sơn nhôm vân gỗ chất lượng cao sẽ tiếp tục mang đến giải pháp lựa chọn cửa sơn vân gỗ bóng, sần, mờ tối ưu cho công trình. Theo quy trình, các cuộn film vân gỗ được đưa vào máy cắt theo kích thước phù hợp để dán vào profile nhôm và chuyển vào máy hấp, điều chỉnh nhiệt độ đủ để tạo ra vân gỗ trên thanh profile nhôm. Dây chuyền sơn vân gỗ công nghệ cao đảm bảo cho sản phẩm không bị trầy xước bề mặt kể cả trong trường hợp có va đập mạnh, chống bám bụi, bền đẹp.

Cửa nhôm sơn vân gỗ thừa hưởng tất cả các đặc điểm nổi bật của cửa nhôm Eurowindow đó là làm tăng thêm sự sang trọng và cuốn hút, mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Cửa nhôm sơn vân gỗ cũng mang nét đặc trưng của cửa nhôm như kết cấu khoang rỗng kết hợp sống gia cường, bề mặt sơn tĩnh điện giúp cửa bền đẹp, sang trọng, hiện đại, bền màu dù trải qua thời tiết khắc nghiệt.

Cửa nhôm sơn vân gỗ của Eurowindow mang lại vẻ đẹp cho công trình

Hiện tại, sản phẩm cửa nhôm sơn vân gỗ chất lượng cao của Eurowindow được sản xuất để đáp ứng thi công cho những dự án lớn (trong đó có quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Cam Ranh Resort) và rất nhiều công trình nhà riêng trên cả nước. 

Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập, Eurowindow áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 10% giá trị hợp đồng thanh toán, tặng bộ khăn cao cấp dành cho khách hàng ký hợp đồng nhà riêng từ Bình Định đến các tỉnh phía Bắc, trong thời gian từ ngày 29.8 đến ngày 31.10.2016. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cửa nhôm sơn vân gỗ của Eurowindow mang lại vẻ đẹp cho công trình