Đời sống

Cụ ông bị lạc gần 100km được Công an đưa về tận nhà

Vĩnh Phúc 16/07/2023 - 11:37

Do gia đình không có điều kiện xuống Hà Nội đón, cụ ông quê Vĩnh Phúc đã được Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) vượt gần 100km đưa về tận nhà.

Cụ thể, khoảng 18h30 ngày 14/7, Công an thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh nhận được tin báo về một cụ ông đi lạc, có dấu hiệu mệt lả trên Quốc lộ 2, nên đã nhanh chóng bố trí cán bộ đưa cụ về trụ sở.

Qua xác minh, tinh thần ông cụ không được minh mẫn, không nhớ nổi tên họ và người thân. Kiểm tra trên người cụ ông có 1 thẻ Đảng viên và 1 Căn cước công dân mang tên L.Q.H (SN 1943 ở thôn Quang Minh, xã Minh Quang, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc), Công an thị trấn Đông Anh đã chủ động liên hệ báo tin cho địa phương và gia đình để đón cụ về.

Nhưng qua trao đổi, được biết hoàn cảnh gia đình khó khăn không có điều kiện để xuống đón cụ về, Công an thị trấn Đông Anh đã cử cán bộ đưa cụ ông về nhà cách đó gần 100km.

Ngay trong đêm 14/7, cụ H đã được đoàn tụ với gia đình. Gia đình cụ H rất vui mừng và bày tỏ cảm ơn trước sự tận tụy và nhiệt tình của Công an thị trấn Đông Anh và Công an huyện Đông Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ ông bị lạc gần 100km được Công an đưa về tận nhà