Đời sống

CSGT nhặt được ví trả lại cho người đánh rơi

Trần An 07/02/2024 - 15:46

Khi đang làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự giao thông ngày giáp Tết trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, Thiếu tá Châu Văn Đen - Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu nhặt được chiếc ví rơi trên đường...

Cụ thể, vào lúc 4 giờ ngày 7/2, tổ công tác của Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bạc Liêu do Trung tá Nguyễn Phương Anh làm tổ trưởng và Thiếu tá Châu Văn Đen làm tổ phó, thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 1 đoạn qua phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.

Khi đang làm nhiệm vụ, thiếu tá Châu Văn Đen nhặt được một chiếc ví ngay trên đường gần chỗ làm nhiệm vụ. Qua kiểm tra bên trong ví có hơn 13 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân. Ngay sau đó, Thiếu tá Châu Văn Đen đã báo cáo tổ công tác và đại diện chính quyền địa phương tiến hành lập biên bản, xác minh người đánh rơi ví.

picsart_24-02-07_13-15-18-937.jpg
Trao trả lại ví cho người đánh rơi

Qua xác minh, tổ công tác tìm được chủ nhân là bà H.T.N.B (30 tuổi, ngụ phường Láng Tròn, TX. Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu). Đến 10h sáng 7/2, tổ chức tác và địa phương đã làm thủ tục trao trả chiếc ví cùng tài sản, giấy tờ cho bà B.

Nhận chiếc ví trên tay, bà B. Vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến đống chí Đen và tổ công tác làm nhiệm vụ.

“Trong lúc đi bán trái cây, tôi có đánh rơi cái ví nhưng không biết rơi ở đâu. Đến 9h sáng 7/2, tôi nhận được điện thoại của anh Đen thông báo nhặt được cái ví và liên hệ trả lại cho tôi. Tôi rất xúc động và cảm ơn lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, thiếu tá Châu Văn Đen và chính quyền địa phương rất nhiều ”, chị N. bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT nhặt được ví trả lại cho người đánh rơi