CSGT cởi áo băng bó cho người bị tai nạn

Quốc Huy| 13/05/2020 12:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị 1 chiếc xe ô tô tông phải, người phụ nữ bị thương nằm bất tỉnh, chảy nhiều máu, một chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng cởi áo băng bó, cầm máu cho nạn nhân và cùng người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 13/5, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã xác định được người và phương tiện gây ra vụ tai nạn giao thông rồi bỏ trốn trên QL1A xảy ra vào đêm ngày 11/5.

Hiện trường vụ tai nạn

Cụ thể, vào khoảng 23h30p ngày 11/5, tại Km 335+600 QL1A (đoạn qua địa phận Thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ TNGT khiến một phụ nữ đi bộ gánh các sọt đựng vỏ lon bia, chai nhựa bị thương ở vùng đầu, chảy nhiều máu và nằm bất tỉnh giữa đường. Chiếc xe gây tai nạn sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, tổ TTKS do Đại úy Trịnh Văn Thịnh - cán bộ Trạm CSGT Quảng Xương làm tổ trưởng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Thấy một người phụ nữa nằm bất tỉnh giữa đường với vết thương chảy nhiều máu trên đầu, Đại úy Thịnh đã nhanh chóng cởi áo băng bó, cầm máu cho nạn nhân và cùng người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi trích xuất camera an ninh, thu thập các chứng cứ, lực lượng chức năng đã xác định được chiếc xe ô tô gây tai nạn mang BKS:89C-213.07 do lái xe Trần Kim Nam (SN 1988, ngụ ở huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) điều khiển lưu thông theo hướng Bắc - Nam.

Hiện lực lượng chức năng đang triệu tập lái xe đến làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT cởi áo băng bó cho người bị tai nạn