Consumer Reports khuyến cáo người mua MacBook Pro trở lại

Kiên Trung| 13/01/2017 12:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tiến hành thực hiện lại bài kiểm tra của mình, tạp chí tiêu dùng Consumer Reports đã thay đổi đánh giá về sản phẩm MacBook Pro của Apple.

Trước đó, Consumer Reports đã tiến hành đánh giá và đưa ra khuyến cáo dành cho người tiêu dùng rằng không nên mua MacBook Pro mới của Apple vì thời lượng pin không phù hợp với những quảng cáo mà Apple đưa ra. Cụ thể, ấn phẩm uy tín này cho biết các bài thử nghiệm MacBook Pro cho thấy máy chỉ cung cấp thời lượng pin thậm chí chỉ đạt 3,75 giờ, một con số khá thấp.

Consumer Reports khuyến cáo người mua MacBook Pro trở lại

Consumer Reports đã thay đổi nhận xét của mình đối với MacBook Pro mới của Apple

Các thử nghiệm mới được tiến hành sau khi Apple thực hiện cập nhật bản sửa lỗi cho MacBook Pro. Đó là kết quả từ sự phối hợp giữa Apple và Consumer Reports khi mà trước đó Apple cho biết đã phát hiện ra một điểm qua trọng trong cách thức kiểm tra của Consumer Reports, đó là tắt bộ nhớ đệm trình duyệt để phục vụ thử nghiệm.

Consumer Reports đã thực hiện trên tất cả phiên bản MacBook Pro mới, thiết lập mô phỏng trạng thái sử dụng trình duyệt theo cách thông thường của người dùng đó là tải bộ nhớ đệm của trang web. Và kết quả nhận được sau khi cập nhật bản vá lỗi từ Apple dành cho MacBook Pro khi sử dụng ở chế độ phát triển, Consumer Reports cho biết họ có thể nhận được 18,75 giờ sử dụng trong mỗi lần sạc, thực hiện theo cách mà công ty áp dụng với hàng trăm máy tính xách tay hàng năm.

Theo thử nghiệm mới, máy tính ghi nhận 15,75 giờ cho phiên bản 13 inch với Touch Bar, 18,75 giờ với phiên bản 13 inch không Touch Bar và 17,25 giờ cho phiên bản 15 inch. Bây giờ chúng tôi đã có những kết quả đo pin mới, điểm số tổng thể của máy tính xách tay đã tăng lên, và tất cả 3 sản phẩm đều nằm trong phạm vi đề nghị của Consumer Reports.

Những kết quả ban đầu của Consumer Reports dành cho MacBook Pro mới của Apple đã khiến không ít người tiêu dùng quan tâm. Đây là lần thứ 2 tạp chí này đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua một sản phẩm của Apple, sau sự cố Antennagate vào năm 2010 đối với iPhone 4.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Consumer Reports khuyến cáo người mua MacBook Pro trở lại