Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy: “Đối tượng xô xát với khách hàng không phải nhân viên công ty”

Việt Hùng| 19/09/2013 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là khẳng định của lãnh đạo Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy trước thông tin dư luận cho rằng ngày 15/9 vừa qua, cán bộ công ty này đã hành hung khách hàng.

Vừa qua, trên một số phương tiện truyền thông có thông tin sự việc anh Lê Quốc Đạt (SN 1995), trú tại Hà Nội, sinh viên một trường đại học có tham gia ký hợp đồng cùng kinh doanh với Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã xảy ra xô xát vì đến công ty đòi lại tiền từ hợp đồng đã ký trước đó. Ngày 15/9, anh Đạt rủ thêm bạn của mình là anh Nguyễn Hoàng Hưng đến trụ sở Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy, chi nhánh Định Công ( số nhà 96 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) yêu cầu huỷ hợp đồng. Tại đây đã xảy ra xô xát giữa cán bộ Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy với hai anh này. Anh Hưng đã bị rách da đầu gây chảy máu. Sau khi sự việc xảy ra, công an phường Phương Liệt đã mời các bên liên quan đến trụ sở công an phường lập biên bản làm rõ nguyên nhân vụ việc..

Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy: “Đối tượng xô xát với khách hàng không phải nhân viên công ty”

Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy: “Đối tượng xô xát với khách hàng không phải nhân viên công ty”

Công văn của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy trả lời báo chí.

Sau khi có thông tin trên, ngày 17/9 Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã có văn bản gửi các cơ quan báo chí nhằm làm rõ vụ việc. Lãnh đạo công ty cho biết: Việc sinh viên Lê Quốc Đạt tham gia ký hợp đồng làm nhân viên bán hàng đa cấp, Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy xác nhận là có. Khách hàng này ký hợp đồng và nộp tiền mua hàng từ ngày 18/8/2013 nhưng chưa lấy hàng ngay. Ngày 15/09/2013, anh  Đạt đến địa điểm nêu trên để làm thủ tục trả lại hàng, nhưng do là ngày chủ nhật nên cán bộ phụ trách giải quyết các thủ tục không có mặt, nhân viên trực ban hướng dẫn khách hàng đợi sang tuần có cán bộ khâu giải quyết trả hàng về sẽ làm thủ tục cho trả hàng. Tuy nhiên, khách hàng Lê Quốc Đạt không đồng ý. Hai bên lời qua tiếng lại và xô xát đã xảy ra. Phía Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy khẳng định đối tượng bị công an giữ vì xô xát với các sinh viên là Nguyễn Ngọc Dương, nhưng đó không phải là nhân viên của Công ty. Cũng sau khi xảy ra vụ việc, Công ty đã tiến hành trả lại số tiền mà khách hàng Lê Quốc Đạt đã thanh toán để mua hàng và anh Đạt xác nhận đã nhận đủ tiền và không khiếu kiện gì.

Liên quan đến việc Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy ký hợp đồng bán hàng với một số sinh viên, lãnh đạo công ty khẳng định nếu có các trường hợp yêu cầu trả hàng tương tự như khách hàng Lê Quốc Đạt, Công ty sẽ thực hiện trả lại hàng tại các địa chỉ là số nhà 96 Định Công hoặc tại trụ sở công ty ở số nhà 15, ngõ 251, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy: “Đối tượng xô xát với khách hàng không phải nhân viên công ty”