Công ty quản lý Lee Min Ho chính thức lên tiếng về ảnh hẹn hò với Yeonwoo

Minh Anh| 30/08/2021 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (30/8), cả châu Á được dịp dậy sóng cuồn cuộn vì Dispatch tung cả chùm ảnh Lee Min Ho hẹn hò với nữ idol nóng bỏng Yeonwoo (MOMOLAND). Ngay lập tức công ty đại diện của Lee Min Ho - MYM Entertainment đã lên tiếng về sự việc này.

Cả châu Á được dịp dậy sóng cuồn cuộn vì chùm ảnh Lee Min Ho hẹn hò với nữ idol nóng bỏng Yeonwoo (MOMOLAND) được Dispatch tung ra.

Theo trang săn tin đình đám, cặp đôi đã qua lại được 5 tháng và thậm chí nam tài tử còn mời bạn gái tin đồn đến nhà để cùng qua đêm, đón sinh nhật nàng vào ngày 31/7 vừa qua.

ky3.jpg
Cả châu Á được dịp dậy sóng cuồn cuộn vì Dispatch tung cả chùm ảnh Lee Min Ho hẹn hò với nữ idol nóng bỏng Yeonwoo (MOMOLAND).

Cả hai còn xem phim tối muộn 1/8 vừa qua sau khi Lee Min Ho đến đón Yeonwoo. Đáng nói, công ty đại diện của Lee Min Ho - MYM Entertainment đã lên tiếng nhanh gọn với tờ DongA như sau:

"Lee Min Ho và Yeonwoo quen biết nhau, nhưng họ không hề hẹn hò". Câu trả lời của MYM đã khiến dân tình hoang mang tột độ, bởi nếu chỉ là người quen, tại sao cặp đôi lại cùng nhau gặp gỡ vào buổi tối muộn và chỉ 2 người đi cùng nhau, và tại sao Lee Min Ho lại mời Yeonwoo qua đêm tại nhà riêng của anh chỉ để đón sinh nhật nữ idol này.

MYM Entertainment đính chính lại thông tin này, cho biết trong cuộc hẹn gặp xem phim tối muộn, 2 ngôi sao đều đi cùng người quen chung chứ không phải hẹn hò riêng.

Nói về hình ảnh paparazzi, MYM cho hay: "Đây là những bức hình cố tình được chụp như kiểu là chỉ có 2 người họ bên nhau, trên thực tế có cả người quen chung của cả hai tham gia".

ky2.jpg
Cặp đôi đã qua lại được 5 tháng và thậm chí nam tài tử còn mời bạn gái tin đồn đến nhà để cùng qua đêm, đón sinh nhật nàng vào ngày 31/7 vừa qua.            

Trước đó theo người quen của cặp đôi chia sẻ với Dispatch: "Lee Min Ho và Yeonwoo đều thích chơi video game và xem phim. Sở thích chung đã khiến họ đến gần nhau hơn".

Người quen của Lee Min Ho cũng hé lộ: "Lee Min Ho luôn thẳng thắn đối diện với tình yêu của mình. Anh ấy không thích che giấu mối quan hệ nên họ thường hẹn hò công khai".

Câu nói này của người bạn Lee Min Ho càng làm công chúng cảm thấy khó hiểu, vì chính anh là người chủ động lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này đầu tiên.

ky.png
Công ty đại diện của Lee Min Ho - MYM Entertainment đã lên tiếng nhanh gọn

Dân tình đoán rằng, có thể cặp đôi này mới trong mối quan hệ tán tỉnh chứ chưa tiến đến yêu đương chính thức nên mới đi cùng người quen như vậy.

Trên thực tế, đã có rất nhiều cặp đôi sao Hàn hẹn hò lén lút bằng cách đi cùng bạn bè chung để "tung hỏa mù", chiêu thức này đã được nhiều cựu idol tiết lộ công khai trên YouTube.

ky4.png
Trước Yeonwoo, tài tử Quân Vương Bất Diệt đã hẹn hò hàng loạt mỹ nhân đình đám của làng giải trí là Park Min Young và Suzy.

Yeonwoo sinh năm 1996, có tên thật là Kim Dabin và là thành viên MOMOLAND trong 3 năm, từ 2016 đến 2019. Sau khi rời nhóm, cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Lee Min Ho sinh năm 1987, hơn bạn gái đến 9 tuổi. Trước Yeonwoo, tài tử Quân Vương Bất Diệt đã hẹn hò hàng loạt mỹ nhân đình đám của làng giải trí là Park Min Young và Suzy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty quản lý Lee Min Ho chính thức lên tiếng về ảnh hẹn hò với Yeonwoo