Heechul - Momo (TWICE) chia tay sau 1 năm 6 tháng công khai hẹn hò

Minh Anh| 08/07/2021 10:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Heechul bị hỏi vô duyên về chuyện chia tay dù đang hẹn hò Momo (TWICE), câu trả lời khiến dân tình á ố vì thể hiện EQ cao vút Vào sáng ngày 8/7, tờ Maeil Kyungjae của Hàn Quốc đưa tin độc quyền rằng Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) đã chia tay sau 1 năm 6 tháng công khai mối quan hệ. Lý do được đưa ra là cả 2 đều có lịch trình bận rộn và dày đặc nên đã dần xa cách nhau, và họ quyết định trở lại làm tiền bối - hậu bối thân thiết.

Heechul từ lâu đã công khai thể hiện mình là fanboy cuồng nhiệt của thành viên TWICE, và có tin đồn 2 idol hẹn hò từ tháng 8/2019. Dù có rất nhiều bằng chứng nhưng cả hai vẫn kiên quyết phủ nhận.

Phải đến ngày 1/1/2020, tờ Market News mới "khui" mối quan hệ của cặp đôi. "Siêu sao vũ trụ" sinh năm 1983, lớn hơn bạn gái đến 13 tuổi. 

ji4.jpg
Vào năm 2017, Heechul đã đến concert để cổ vũ cho bạn gái như một fan bình thường.

Đại diện Heechul, Label SJ thông báo: “Chúng tôi được biết rằng Heechul và Momo gần đây đã bắt đầu hẹn hò, phát triển tình cảm từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết. Xin cảm ơn các bạn”. Công ty quản lý của Momo là JYP Entertainment cũng đưa ra phát ngôn tương tự.

Sau hơn 5 tháng, khi tin đồn tình cảm một lần nữa dấy lên, Momo và Heechul đã quyết định thừa nhận chuyện hẹn hò cũng như công khai tình cảm. Cặp đôi Hàn - Nhật này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ fan.

Trước khi chính thức bên nhau, mỹ nhân nhóm Twice và đàn anh hơn 13 tuổi thường xuyên thể hiện sự thân thiết trên mạng xã hội. Ngoài ra, đôi bên còn dành nhiều lời có cánh khi nói về đối phương.

ji3.jpg
Không chỉ vậy, cả hai còn đã công khai nhiều bức ảnh thân mật chụp chung với nhau, khiến nhiều người nghĩ rằng mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở mức những người bạn thân thiết.

Thông tin hẹn hò trên nhanh chóng gây chú ý cũng như trở thành chủ đề nóng tại Hàn Quốc. Bởi Heechul và Momo là hai nghệ sĩ Kpop rất nổi tiếng, có độ phủ sóng lớn không chỉ ở xứ kim chi mà còn ở thị trường quốc tế.

Trong Super Junior, Kim Heechul nổi bật với tính cách độc đáo của mình. Bên cạnh đó, anh còn được người hâm mộ và công chúng yêu mến vì đời tư trong sạch, miễn nhiễm với scandal dù đã gia nhập showbiz gần 14 năm.

Thế nhưng cặp đôi cũng chỉ gắn bó với nhau 1 năm 6 tháng rồi sau đó đã quyết định làm tiền bối - hậu bối thân thiết mà thôi.

ji2.png
Sau hơn 5 tháng, khi tin đồn tình cảm một lần nữa dấy lên, Momo và Heechul đã quyết định thừa nhận chuyện hẹn hò cũng như công khai tình cảm.

Vào sáng ngày 8/7, tờ Maeil Kyungjae của Hàn Quốc đưa tin độc quyền rằng Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) đã chia tay sau 1 năm 6 tháng công khai mối quan hệ.

Một người trong ngành đã tiết lộ rằng: "Heechul và Momo đã chia tay gần đây. Cả 2 đều có lịch trình bận rộn và dày đặc nên đã dần xa cách nhau, và họ quyết định trở lại làm tiền bối - hậu bối thân thiết".

ji.jpg
Sáng ngày 8/7, tờ Maeil Kyungjae của Hàn Quốc đưa tin độc quyền rằng Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) đã chia tay sau 1 năm 6 tháng công khai

Hiện tại, Label SJ - công ty quản lý của Heechul đã xác nhận thông tin trên: "Chúng tôi đã kiểm tra với nghệ sĩ và đúng là họ đã chia tay. Xin hãy hiểu rằng chúng tôi không thể trả lời chi tiết hơn vì đó là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ".

JYP Entertainment - công ty quản lý của Momo cũng đã xác nhận rằng cặp đôi đã quay trở lại làm tiền bối - hậu bối thân thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Heechul - Momo (TWICE) chia tay sau 1 năm 6 tháng công khai hẹn hò