Công ty CP Tra Giá Vé Máy Bay chơi trò “trốn tìm” với “thượng đế”

Toàn Vũ| 09/05/2014 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách hàng đặt mua vé máy bay và đã thanh toán tiền vé cho Công ty CP Tra Giá Vé Máy Bay, nhưng do chuyến bay hoãn, Công ty hứa hoàn trả tiền vé cho khách hàng sau 2 tuần nhưng đến nay vẫn lần lữa, không chịu trả tiền cho khách…

Báo Công lý nhận được phản ánh của bạn đọc Nguyễn Thị Lài, sinh năm  1979, trú tại số 8, tổ 6, ấp Chánh Lộc 5, xã Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Theo đó, ngày 27/12/2013,  chị Lài có đặt mua 2 vé máy bay của Công ty CP Tra Giá Vé Máy Bay, địa chỉ số 35, Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội với số tiền là  4.600.000đ cho ngày đi là 28/12/2013 từ sân bay Chu Lai về TP. Hồ Chí Minh. Ngay sau đó, chị Lài đã chuyển tiền qua tài khoản 22010000432387, Ngân hàng BIDV Thăng Long - Hà Nội cho chị Hoàng Thị Dung. Ngay sau đó, Công ty CP Tra Giá Vé Máy Bay đã cung cấp mã đặt chỗ của chuyến bay ngày hôm đó là TIFIQU cho chị Lài. 

Công ty CP Tra Giá Vé Máy Bay chơi trò “trốn tìm” với “thượng đế”

Giấy chuyển tiền mua vé máy bay của chị Lài

Khi chị Lài ra sân bay thì được nhân viên sân bay Chu Lai báo hoãn chuyến bay 2 ngày do thời tiết xấu. Lập tức chị Lài điện thoại về Công ty CP Tra Giá Vé Máy Bay hỏi lý do, người nghe máy phân bua do mới nhận được thông báo nên chưa kịp báo cho khách hàng biết. Vì có việc gấp không thể đợi được, hơn nữa  nhân viên ở sân bay và chị Mai (Công ty CP Tra Giá Vé Máy Bay) cho rằng nếu khách hàng không đi thì sẽ được hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã mua vé sau 2 tuần nên chị Lài đã di chuyển bằng phương tiện khác.

Đến hẹn, chị Lài liên tục điện thoại hỏi thì nhân viên ở đây dùng nhiều thủ đoạn khất lần “khổ chủ”, nào là nhắn tin số tài khoản ngân hàng, rồi gọi cho chị Dung, rồi anh Tuấn là người quản lý điều hành công ty đó. Cuối cùng, anh Tuấn  hẹn chính xác là ngày 3/3/2014 sẽ chuyển trả, nhưng “đến hẹn lại lên”, còn tiền thì chẳng thấy đâu…

Không thể chịu đựng hơn được nữa trước hành vi lần lữa, coi thường khách hàng nên chiều ngày 3/3/2014, chị Lài làm đơn gửi cơ quan chức năng. Khoảng 4 ngày sau, chị Lài nhận được điện thoại của anh Trung, xưng là Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thông báo là đã nhận được đơn tố cáo và hứa sẽ mời anh Tuấn lên làm việc. Khoảng một tuần sau, chị Lài điện thoại hỏi anh Trung sự việc thì được thông báo, anh Tuấn hứa là 3 ngày nữa sẽ mang tiền lên Công an nộp để trả cho chị Lài…

Từ đó đến nay đã nhiều tháng trôi qua nhưng chị Lài vẫn chưa nhận được tiền từ Công ty CP Tra Giá Vé Máy Bay cũng như không biết động thái chính thức từ cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm. Lẽ nào hành vi lừa đảo, chiếm dụng vốn, gian dối như vậy của Công ty CP Tra Giá Vé Máy Bay lại bị làm ngơ, có lẽ trường hợp của chị Lài không phải là duy nhất của công ty này? Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với cơ quan chức năng để tìm hiểu vụ việc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty CP Tra Giá Vé Máy Bay chơi trò “trốn tìm” với “thượng đế”