Công Phượng đón Tết tại Việt Nam trước khi sang Nhật Bản

PV| 26/01/2016 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công Phượng sẽ được đón tết tại quê nhà do mắc phải chấn thương, đến ngày 15/2, tiền đạo xứ Nghệ mới bay sang Nhật hội quân cùng CLB Mito Hollyhock.

Phút 91, lượt trận thứ ba bảng D vòng CK U23 châu Á tại Qatar, Công Phượng đã bị gãy xương đòn khi ngã xuống trong một pha va chạm với hậu vệ đối phương. Sau đó, CP10 đã phải ở lại Qatar để thực hiện ca mổ và về nước sau đồng đội 3 ngày.

Công Phượng đón Tết tại Việt Nam trước khi sang Nhật Bản

Công Phượng trở về sau chấn thương tại Qatar. Ảnh: VFF

Khi về Việt Nam, các bác sĩ đã kiểm tra và kết luận Công Phượng phải nghỉ thi đấu 3 tháng để hồi phục chấn thương chứ không phải là 2 tháng như dự kiến ban đầu. Vì thế, CLB Mito Hollyhock đã cho phép Công Phượng ở lại Việt Nam ăn Tết. Đến mùng 8 Tết (15/2), Công Phượng mới bay sang Nhật Bản để hội quân cùng CLB.

Công Phượng sẽ khoác áo CLB đang chơi tại J.League 2, Mito Hollyhock theo bản hợp đồng có thời hạn một năm. J.League 2 dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 2/2016 nhưng do chấn thương nên Công Phượng khó có thể kịp bình phục để đá chính.

Lần nghỉ chấn thương này của Công Phượng có lẽ là dài nhất kể từ khi theo nghiệp quần đùi áo số. Trong mỗi đợt tập trung lên tuyển hay ở CLB, người ta hiếm khi thấy cái tên Công Phượng trong danh sách cầu thủ chấn thương. Ở đợt tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, Công Phượng bị chấn thương bàn tay nhưng vẫn có thể ra sân tập luyện cùng đồng đội.

Hai cầu thủ khác của Hoàng Anh Gia Lai là Tuấn Anh và Xuân Trường có thể sẽ phải đón Tết xa nhà. Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản vào ngày 31/1. Hiện tiền vệ người Thái Bình đã hội quân cùng CLB Yokohama và chuẩn bị cùng CLB mới chuẩn bị cho hai trận giao hữu với CLB Đà Nẵng vào ngày 27/1 và Hoàng Anh Gia Lai (30/1) tại Cúp Tam hùng tổ chức ở Pleiku. Còn Xuân Trường cũng đang cố gắng hoàn tất các thủ tục xin visa và khi nào hoàn tất sẽ lên đường ngay sang Hàn Quốc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng đón Tết tại Việt Nam trước khi sang Nhật Bản