Xe trượt điện Inmotion L6 - niềm tự hào của thời trang đô thị

Hà Kim| 01/09/2015 17:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Inmotion L6 là 1 thiết bị di chuyển cá nhân chạy điện, được trang bị các tính năng công nghệ cao như Bluetooth, GPS.

Thiết bị được lắp ráp rất tỉ mỉ và chính xác. Vỏ màu trắng điểm sơn xanh lá cây, tay lái được gia công rất gọn gàng và logo nhà sản xuất phía trước phản quang sáng lấp lánh. Có thể nói, chiếc xe có tất cả những gì bạn mong đợi ở một chiếc "scooter" - niềm tự hào của thời trang đô thị.

Xe trượt điện Inmotion L6 - niềm tự hào của thời trang đô thị

Inmotion L6 được lắp ráp rất  tỉ mỉ và chính xác.

Ngay cạnh cần ga là nút nguồn, cũng như phần kiểm soát hành trình, cho phép ấn định vận tốc. Ở giữa là một màn hình hiển thị các thông tin cơ bản: tốc độ, thời lượng pin, kết nối với smartphone.

Phần khung của Inmotion L6 được làm bằng hợp kim nhôm, với thiết kế có thể gập lại. Bộ giảm xóc thì được lắp ở các bánh xe phía trước và phía sau. Động cơ điện được đặt ở trung tâm xe, dưới chỗ để chân. Tại đây có cổng để sạc pin - sử dụng điện lưới với hiệu điện thế tiêu chuẩn 220 volt.

Xe trượt điện Inmotion L6 - niềm tự hào của thời trang đô thị

Chiếc xe có tất cả những gì bạn mong đợi ở một chiếc "scooter"

Đặc biệt, Inmotion L6 có khả năng kết nối với các điện thoại thông minh trên nền iOS và Android - đây là tính năng mà ngày nay hầu như không một thiết bị công nghệ thông minh nào là không có.

Để khởi động xe, bạn phải dùng chân đẩy mạnh một lấy đà giống như ở các xe trượt thông thường. Sau đó động cơ điện sẽ được kích hoạt. Vì chạy điện nên xe hoàn toàn im lặng, không có tiếng của động cơ, không khí thải. Xe hoạt động rất trơn tru, giảm xóc tốt.

Với cân nặng là 16 kg, Inmotion L6 có thể đạt tốc độ tối đa là 25 km/h cho 1 lần sạc (Inmotion L6 sạc từ 0 đến đầy mất 5 giờ).

Dự kiến, Inmotion L6 sẽ được bán với giá là 60 000 rúp (khoảng 20 triệu VND).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe trượt điện Inmotion L6 - niềm tự hào của thời trang đô thị