Tin địa phương

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại Quảng Bình

Minh Phương 23/01/2024 - 16:56

Ngày 23/1, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình tổ chức công bố quyết định của Ban Bí thư và ký cam kết trách nhiệm về công tác cán bộ theo quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với 09 cán bộ chủ chốt.

Chủ trì lễ công bố quyết định có đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy. Cùng dự có các đồng chí Trần Vũ Khiêm, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện Thường trực HĐND tỉnh, các sở, ban, ngành và các cán bộ được hiệp y, điều động, bổ nhiệm.

z5098368532352_c4c890334e169e62dc160515fbcb4811.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ được hiệp y, bổ nhiệm

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Vũ Khiêm, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố quyết định của Ban Bí thư chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Bình, nhiệm kỳ 2020-2025 đối với đồng chí Diệp Thị Minh Quyết, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Đồng thời tổ chức ký cam kết trách nhiệm người đứng đầu và cấp phó người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao đối với 08 đồng chí cán bộ được hiệp y, điều động, bổ nhiệm trước đó.

images773596_z5097660483544_fa8e8bee631b11fd366e84f3a4e645cb.jpg
Danh sách cán bộ tại lễ công bố quyết định của Ban Bí thư, ký cam kết trách nhiệm người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao

Chúc mừng các đồng chí được hiệp y, điều động, bổ nhiệm, Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng khẳng định, đây là sự ghi nhận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với quá trình nỗ lực phấn đấu của các đồng chí, cũng là trọng trách to lớn của các đồng chí trước Đảng, chính quyền và Nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đề nghị các đồng chí trên cương vị mới không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao đạo đức lối sống, chuyên môn nghiệp vụ; luôn gương mẫu đi đầu, thực hiện có trách nhiệm các nguyên tắc, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ vững sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể cơ quan, đơn vị, nâng cao năng lực công tác, tinh thần, trách nhiệm phục vụ Nhân dân, chung tay xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh.

images773590_dsc00670.jpg
Tổ chức ký cam kết xử lý trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao

Cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo tỉnh. Đồng chí Phạm Tiến Thành, Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Quảng Bình được hiệp y, điều động, bổ nhiệm trước đó đã ký cam kết theo Quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu (Quy định 478), bày tỏ quyết tâm nỗ lực, cố gắng để lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị đạt nhiều thành tích hơn nữa. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm phối hợp của các sở, ban, ngành, địa phương trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, chung tay góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà.

Tại hội nghị, các đồng chí được hiệp y, điều động, bổ nhiệm đã ký cam kết thực hiện Quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại Quảng Bình