Công bố kết quả điều tra về việc Rapper 21 tuổi bị bắn chết khi đang livestream

Minh Anh| 13/07/2021 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ việc Zerail Dijon Rivera lên tiếng cầu cứu rồi tử vong tại chỗ sau khi bị bắn nhiều phát vào đầu đã gây ám ảnh với người hâm mộ. Mới đây, cảnh sát Quận Los Angeles công bố một số kết quả ban đầu sau khi điều tra về vụ án mạng chấn động này.

Theo Hip Hop Lately, rapper Zerail Dijon Rivera, hay còn gọi là Indian Red Boy, đã bị bắn chết khi đang ngồi trong ôtô livestream lúc 16h10 phút ngày 8/7 ở Inglewood, bang California, Mỹ.

Tối 12/7 (theo giờ Việt Nam), nam rapper đã qua đời. Cảnh sát Quận Los Angeles công bố đoạn video cho thấy trong lúc mải mê trò chuyện cùng một người bạn và người hâm mộ, Rivera bất ngờ bị bắn nhiều phát vào mặt.

chet2.jpg
Nam rapper Indian Red Boy đã qua đời ở tuổi 21 sau một vụ xả súng kinh hoàng trên đường phố California.

Khi tiếng súng vang lên, nam nghệ sĩ cất tiếng cầu cứu trước khi ngã gục xuống. Hàng nghìn người theo dõi livestream gần như đã chết sững khi chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn, kinh hoàng trong giờ khắc Indian Red Boy qua đời.

Lúc xảy ra vụ việc, bạn của Rivera, người đang phát trực tuyến cùng anh, đã hét lên: "Cái quái gì vậy?" trong sợ hãi và đoạn video ngay lập tức đã bị ngắt kết nối.

Lực lượng chức năng được báo cáo sớm có mặt tại hiện trường. Một phóng viên đã tường thuật lại: "Nạn nhân là nam giới, khoảng 21 tuổi, trên xe có nhiều lỗ hổng do đạn bắn vào".

Cảnh sát Quận Los Angeles cho biết nhiều khả năng Dijon Rivera bị nhắm đến trong vụ tấn công đã được lên kế hoạch từ trước. Vụ án còn nhiều khúc mắc và đang được tiến hành điều tra để làm rõ.

Còn thông tin trên MTO News cho biết Dijon Rivera thuộc thành viên của nhóm tội phạm đường phố The Bloods, chuyên hoạt động ở Los Angeles. "Có những dấu hiệu cho thấy anh ấy đăng tải các video thiếu tôn trọng những băng đản khác ở Los Angeles. Khi nam rapper lên Instagram giải thích, anh đã bị ám sát" - nguồn tin này viết.

Rapper Indian Red Boy, tên thật là Zerail Dijon Rivera. Nhiều nguồn tin cho rằng nam rapper xấu số bị bắn chết ở tuổi 21 nhưng một số nơi cho rằng độ tuổi thực sự của anh là 19.

chet.jpg
Thông tin cá nhân của Indian Red Boy gần như không thể tìm được, chỉ biết anh có một tài khoản Instagram với gần 17 nghìn lượt theo dõi.

Anh sinh ra và lớn lên tại Inglewood, California và được biết đến là một rapper. Thông tin cá nhân của Indian Red Boy gần như không thể tìm được, chỉ biết anh có một tài khoản Instagram như ảnh chụp bên dưới.

Trước khi qua đời, tài khoản Instagram của anh chỉ có gần 17 nghìn lượt theo dõi. Tài khoản MXH này của nam rapper cũng chỉ dùng để đăng tải duy nhất 2 bài viết với bài gần đây nhất chỉ mới tầm 1 tuần trước. Không tìm thấy âm nhạc của Inian Red Boy trên YouTube, Spotify hay Soundcloud.

Được biết, Indian Red Boy là một rapper thuộc "gang" mang tên The Inglewood Family Gangsters Bloods. Được biết, đây là một "gang" hip-hop lớn nhất vùng Inglewood và có tiếng ở bang California, thường xuyên có các trận "beef" nảy lửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố kết quả điều tra về việc Rapper 21 tuổi bị bắn chết khi đang livestream