Công an xã Hải Bối tiếp nhận 20 nghìn chiếc khẩu trang phục vụ công tác phòng, chống dịch

Trang Nhi| 05/02/2021 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 5/2/2021, cán bộ, chiến sỹ công an xã Hải Bối tiếp nhận 20 nghìn chiếc khẩu trang y tế cao cấp do Công ty TNHH Sunco Việt Nam trao tặng.

20210205_103241.jpg

Ông Vũ Văn Quang – Phó trưởng công an xã Hải Bối đại diện tiếp nhận 20.000 chiếc khẩu trang y tế từ Công ty TNHH Sunco Việt Nam.

Tham dự có đại diện lãnh đạo xã Hải Bối, lãnh đạo công an xã Hải Bối và Công ty TNHH Sunco Việt Nam. Phát biểu tạo buổi tiếp nhận, ông Vũ Văn Quang – Phó trưởng công an xã Hải Bối hoan nghênh và đánh giá cao sự đóng góp chia sẻ đồng hành của Công ty TNHH Sunco Việt Nam đối với công tác phòng, chống dịch của xã Hải Bối.

Ông Quang cho biết, sự hỗ trợ và những hoạt động tích cực từ phía Công ty cùng cán bộ chiến sỹ công an xã Hải Bối đã góp phần chung tay cùng nhân dân đẩy lùi dịch COVID-19.

20210205_103622.jpg
Ông Quang cho biết trong thời gian xảy ra đại dịch, khẩu trang y tế là vật dụng thiết yếu, quan trọng đối với người dân cũng như lực lượng công an xã

Thông điệp 5K đang được khuyến khích lan truyền trong cộng đồng, việc được cung cấp đầy đủ trang bị bảo hộ đạt chuẩn là tối cần thiết để các cán bộ, chiến sỹ có thể yên tâm thực hiện nhiệm vụ của mình. Với số khẩu trang y tế trao tặng, cán bộ, chiến sỹ sẽ sử dụng một cách hiệu quả và thiết thực nhất.

Cũng tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Văn Công - Giám đốc Công ty TNHH Sunco Việt Nam cho biết: Công ty Sunco rất vinh dự được trao tặng những chiếc khẩu trang y tế được sản xuất với tiêu chuẩn cao, thông qua đó gửi lời chúc sức khỏe và quyết thắng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ công an xã Hải Bối.

Công ty Sunco hy vọng, những chiếc khẩu trang được trao tặng sẽ giúp giảm bớt áp lực lên các cán bộ, chiến sỹ, góp phần vào thắng lợi chung của trận chiến chống COVID-19 của toàn xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an xã Hải Bối tiếp nhận 20 nghìn chiếc khẩu trang phục vụ công tác phòng, chống dịch