Công an vào cuộc điều tra vụ bác sĩ đánh đập điều dưỡng

Hoàng Oanh| 22/09/2019 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/9, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế ) cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin một bác sĩ đang công tác tại một bệnh viện nổi tiếng ở địa địa phương có hành vi đánh đập dã man một nữ điều dưỡng.

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin bác sĩ L.Q.H.P đang công tác tại một bệnh viện nổi tiếng ở Huế có hành vi đánh đập dã man một nữ điều dưỡng tên T. (SN 1998, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) khiến người này phải nằm viện điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể cùng với tâm lý hoảng loạn, lo sợ.

Theo Đại tá Hoàng Long, Trưởng CA TP. Huế: "Hiện chúng tôi mới nắm thông tin và cử cán bộ đi xác minh, làm rõ. Khi nào có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí".

Công an vào cuộc điều tra vụ bác sĩ đánh đập điều dưỡng

Nữ điều dưỡng T. bị đánh bầm tím mặt mũi

Được biết, bác sĩ L.Q.H.P là con trai của bác sĩ L.Q.T. Hiện cả 2 cha con bác sĩ này đều công tác tại Khoa Da liễu một bệnh viện nổi tiếng ở Huế. Cha của vị bác sĩ này cũng có một phòng khám tư ở Quốc lộ 49 (Thừa Thiên - Huế).

Năm 2011, bác sĩ L.Q.H.P từng bị Công an lập biên bản vì cầm dao đuổi chém bệnh nhân tại phòng khám của cha mình. Cụ thể, tháng 5/2011 chị Nguyễn Thị Hằng (trú tại xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang) đến mua thuốc trị vẩy nến tại phòng khám của bác sĩ L.Q.T về uống.

Một tuần sau, chị có triệu chứng nhức đầu, toàn thân phù nề, sốt cao, bong tróc da ở lòng bàn tay và mu bàn chân, phải đi cấp cứu tại Khoa Da liễu Bệnh viện Trung ương Huế. Do bệnh nặng, chị được chuyển sang điều trị tại Khoa Truyền nhiễm, tại đây, các bác sĩ chẩn đoán chị Hằng bị nhiễm trùng huyết trên nền dị ứng thuốc và vảy nến.

Ngày 11/5, người nhà chị Hằng đến phòng khám của bác sĩ T. đòi bồi thường cho chị, thì bị con trai ông T. là bác sĩ L.Q.H.P cầm dao đuổi chém.

Giải thích về việc cầm dao dọa chém người nhà bệnh nhân khi ấy, bác sĩ L.Q.H.P cho biết, do người nhà bệnh nhân đến phòng khám của gia đình gây rối nên việc cầm dao đuổi chém là một hành động tự vệ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc điều tra vụ bác sĩ đánh đập điều dưỡng