Công an triệu tập người chồng xăm trổ quay clip đánh vợ dã man

Nhật Vũ| 19/11/2019 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an phường An Thạnh (Bình Dương) vừa triệu tập người chồng xăm trổ tự quay clip đánh đập vợ dã man rồi tung lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Danh tính người này được xác định là Nguyễn Thanh Hòa (34 tuổi, ngụ Bình Dương). Theo đó, chiều 17/11, chị T.H.K. (36 tuổi, ngụ Đồng Nai, là vợ Hòa) đi dự sinh nhật bạn về nhà trọ ở khu phố Thạnh Lộc (phường An Thạnh) thì bị Hòa đánh rồi quay clip tung lên mạng xã hội.

Công an triệu tập người chồng xăm trổ quay clip đánh vợ dã man

Người đàn ông trong clip đánh vợ dã man 

Tại cơ quan công an, Hoà đã thừa nhận hành vi đánh vợ. Hòa cho biết do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, khi thấy chị K. đi sinh nhật về trễ thì Hòa đánh đập. Được biết, Hòa và chị K. đã có hai con nhỏ. Hòa thuê nhà trọ ở khu phố Thạnh Lộc để làm đồ gỗ mỹ nghệ. Hiện, chị K. bị thương tích nên phải về quê ở thị xã Long Khánh (Đồng Nai) để điều trị vết thương.

Trước đó, vào tối 18/11 trên mạng xã hội xuất hiện clip người chồng đánh vợ dã man tại nhà và được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Trong clip là hình ảnh một gã đàn ông xăm trổ tự dùng điện thoại quay cảnh anh ta đánh đập vợ dã man, dùng chân đạp liên tục vào đầu vợ. Không những thế hắn còn dùng tấm gỗ đánh vào người phụ nữ đến mức vỡ vụn.

Sau đó, đoạn clip với độ dài 16 phút được chính người chồng tung lên mạng xã hội với lý do đánh vợ vì lên mạng nói xấu chồng. Một số người khi xem được đoạn clip trên có nhận ra 2 vợ chồng sống tại phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Đội điều tra tổng hợp Công an thị xã Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an triệu tập người chồng xăm trổ quay clip đánh vợ dã man