Công an thông tin vụ bé gái 6 tuổi bị cha dượng dí thuốc lá vào người

Nhật Vũ| 31/10/2019 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị bắt giữ gã cha dượng đã thay đổi lời khai và cho biết nguyên nhân bạo hành, dí thuốc lá vào người bé gái 6 tuổi là do bé tiểu trên nệm.

Ngày 31/10, Công an quận 12 (TP. HCM) cho biết, sau khi bị bắt giữ, Hà Quốc Việt (sinh năm 1983, ngụ quận 12) khai nhận đã đánh bé D.N.C. (6 tuổi) bằng cây gỗ do bé tiểu trên nệm. Còn các vết thương trên người bé là do té ngã khi đùa nghịch. Riêng vết bỏng, Việt cho rằng không may ném tàn thuốc trúng người bé C.

Hiện, Công an quận 12 (TP. HCM) vẫn đang củng cố hồ sơ để xử lý Hà Quốc Việt về hành vi cố ý gây thương tích và hành hạ trẻ em.

Trước đó, ngày 29/10, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip với nội dung một bé gái quê Trà Vinh nghi bị cha dượng bạo hành khi sống cùng mẹ ở phường Tân Hưng Thuận. Trong clip, bé gái kể lại bị cha dượng đánh, dí tàn thuốc lá vào người.

Công an thông tin vụ bé gái 6 tuổi bị cha dượng dí thuốc lá vào người

Hà Quốc Việt khai nhận đã đánh bé D.N.C. bằng cây gỗ do bé tiểu trên nệm (Ảnh: Infonet)

Qua điều tra ban đầu, bé gái trong clip có tên là D.N.C. (6 tuổi). Bé C. ở cùng mẹ ruột là Dương Thảo Dương và cha dượng Hà Quốc Việt tại căn nhà trọ thuộc phường Tân Hưng Thuận, quận 12.

Gia đình phát hiện cháu bị bạo hành khi ông ngoại tắm rửa cho bé. Sau đó, ông về quê và nhờ người trình báo công an. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Tân Hưng Thuận đã mời những người liên quan đến làm việc.

Bé gái đã được đưa đi bệnh viện quận 12 để thăm khám và giám định thương tích ở Trung tâm pháp y TP. HCM. Công an đã có kết quả giám định thương tích đối với bé C., bé gái này bị thương tích 51%.

Cụ thể, đầu có vết sưng, tai trái có vết rách da, môi trên có vết rách chảy máu, má trái có vết bầm tụ máu, vùng ngực có nhiều vết thương, vết bầm tụ máu, vùng bụng và lưng có nhiều vết bầm dài…Tay trái có vết bầm tụ máu, bị sưng gần cổ tay trái, vùng đùi và hai chân đều có vết thương, vết bầm dài, sưng. Phần mông có nhiều vết bầm dài và vết bầm tụ máu. Phần trên và xung quanh "vùng kín" cũng có nhiều vết thương, nhiều vết bầm tụ máu..

Về phần Dương Thảo Dương, bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, Dương cho biết nhiều lần chứng kiến cảnh Việt đánh bé C. và có ngăn cản nhưng cũng bị Việt dọa đánh.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an thông tin vụ bé gái 6 tuổi bị cha dượng dí thuốc lá vào người