Điều tra vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cha dượng dí tàn thuốc lá vào người

Nhật Vũ| 29/10/2019 21:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh bé gái 6 tuổi bị cha dượng đánh và dí tàn thuốc lá khắp người gây thương tích khiến nhiều người phẫn nỗ.

Ngày 29/10, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip với nội dung một bé gái quê Trà Vinh nghi bị cha dượng bạo hành khi sống cùng mẹ ở phường Tân Hưng Thuận. Trong clip, bé gái kể lại bị cha dượng đánh, dí tàn thuốc lá vào người. Sau vài giờ đăng tải, bài viết kèm theo clip thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận đầy phẫn nộ.

Điều tra vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cha dượng dí tàn thuốc lá vào người

Bé gái 6 tuổi nghi bị cha dượng dí tàn thuốc lá vào người (Ảnh: Internet)

Qua điều tra ban đầu, bé gái trong clip có tên là D.N.C. (6 tuổi). Bé C. ở cùng mẹ ruột là Dương Thảo Dương và cha dượng Hà Quốc Việt (SN 1983, ngụ Tân Hưng Thuận, quận 12) tại căn nhà trọ thuộc phường Tân Hưng Thuận, quận 12.

Theo đó, gia đình phát hiện cháu bị bạo hành khoảng 4 ngày trước, khi ông ngoại tắm rửa cho bé. Tại đây, C. cho biết đã bị cha dượng nhiều lần đánh đập, dí tàn thuốc lá vào vùng bụng, ngực, nách và vùng kín.

Sau đó, ông về quê và nhờ người trình báo công an. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Tân Hưng Thuận (quận 12) đã mời những người liên quan đến làm việc. Bé gái đã được đưa đi bệnh viện quận 12 để thăm khám và giám định thương tích ở Trung tâm pháp y TP. HCM.

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND quận 12 cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên bé gái.

Hiện, Công an quận 12, TP.HCM đã tạm giữ mẹ và cha dượng cháu bé để làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cha dượng dí tàn thuốc lá vào người