Công an phường Cổ Nhuế 1 giúp đỡ cụ ông đi lạc trở về với gia đình

B. Trần- CAQ Bắc Từ Liêm| 31/07/2021 10:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trong thời gian qua, toàn thể CBCS Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) “căng mình” cả ngày lẫn đêm cùng các lực lượng khác, lập chốt, kiểm soát phòng chống dịch bệnh. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cán bộ chiến sỹ Công an quận có nhiều hình ảnh đẹp, việc làm tốt được người dân đánh giá cao.

Khoảng 16 giờ 00 phút ngày 30/7, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bảo đảm ANTT trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, tổ công tác của Công an phường Cổ Nhuế 1, Công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện một người đàn ông có biểu hiện mệt mỏi, ngơ ngác trên đường. 

Phán đoán người này bị đi lạc, không nhớ đường về nhà, tổ công tác đã nhanh thăm hỏi và đưa về trụ sở Công an phường, chăm sóc sức khỏe. Sau khi nghỉ ngơi và ăn uống, sức khỏe của cụ ông dần hồi phục.

Qua thăm hỏi, người này không nhớ tên tuổi, nhà ở đâu, Công an phường Cổ Nhuế 1 đã nhanh chóng gửi hình ảnh của ông cụ lên các kênh truyền thông đại chúng để tìm người thân.

Công an phường Cổ Nhuế 1 đăng tin tìm kiếm người thân của ông cụ đi lạc trên các trang mạng xã hội

Ngay trong chiều 30/7/2021, người thân của cụ là ông Đàm Quang Vinh, HKTT Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội đã đến trụ sở Công an phường Cổ Nhuế 1 để xác nhận là anh trai ruột của ông cụ và đưa về nhà.

Ông Vinh đến Công an phưởng Cổ Nhuế 1 để xác nhận người thân và đón em trai về nhà

Tìm được em trai mình, ông Vinh vô cùng xúc động, chân thành cảm ơn các chiến sĩ Công an phường Cổ Nhuế 1 đã giúp gia đình ông tìm được cụ và tận tình chăm sóc sức khỏe cho cụ. 

Ông Vinh chia sẻ em trai ông bị tâm thần nhẹ, đã bỏ đi lang thang từ chiếu ngày 28/7/2021, gia đình đang rất lo lắng đi tìm kiếm, may sao đọc được thông tin của Công an phường Cổ Nhuế 1 chia sẻ trên mạng, gia đình đã tìm được người thân.

thu-cam-on.png

Cả gia đình rất xúc động đã viết thư lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban chỉ huy và CBCS Công an phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an phường Cổ Nhuế 1 giúp đỡ cụ ông đi lạc trở về với gia đình