Tin địa phương

Công an Kiên Giang ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3

Minh Triết-Tiến Dũng 11/09/2024 - 20:42

Chiều 11/9, Công an tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Lễ phát động cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong lực lượng Công an ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng lũ lụt do cơn bão số 3 gây ra.

Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và toàn thể lãnh đạo Công an các đơn vị, CBCS đã quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt do cơn bão số 3 gây ra.

Đồng thời, Ban giám đốc Công an cũng phát động CBCS Công an các đơn vị, địa phương tham gia ủng hộ 1 ngày lương, nhanh chóng tập hợp các nguồn ủng hộ để chuyển đến đồng bào miền Bắc góp phần giúp người dân ổn định cuộc sống và khôi phục các hoạt động sản xuất, học tập.

phat-dong-2.jpg
Ngay sau lễ phát động, Ban giám đốc và CBCS đã quyên góp ủng hộ người dân khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

Đây là hành động thiết thực, thể hiện tình cảm cao đẹp về tình quân dân, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban Giám đốc, các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các địa phương và cán bộ chiến sĩ toàn lực lượng Công an tỉnh Kiên Giang trong việc chung tay, góp sức cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra

Được biết, trong những ngày vừa qua, bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã gây mưa lớn trên diện rộng ở Bắc Bộ, đặc biệt tại các tỉnh miền núi và Trung du Bắc Bộ gây thiệt hại to lớn về tính mạng, tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của người dân, mưa lũ lớn trên diện rộng, gây ngập lụt cục bộ, sạt lở đất, sập đổ nhà, tắc nghẽn, giao thông chia cắt.

Tính đến trưa ngày 11/9 đã có 292 người chết, mất tích hàng trăm nghìn hộ dân chịu cảnh ngập lụt, thiệt hại rất lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sản xuất và sinh hoạt của nhân dân vùng bão, lụt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Kiên Giang ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3