Cô giáo bỏ trẻ mầm non ngoài cửa, cháu bé 2 tuổi nhặt rác để ăn

Đỗ Việt| 03/10/2015 13:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi clip ghi lại cảnh cháu bé bị bắt đứng ngoài cửa lớp và thò tay vào thùng rác nhặt rác để ăn, lãnh đạo UBND xã Xuân Mai, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn đã xác nhận vụ việc.

Sáng 3/10, cộng đồng mạng xôn xao trước một đoạn clip xuất hiện trên trang mạng Facebook với lời bình: “Cô giáo huyện Văn Quan để trẻ ở ngoài cửa khiến cháu bé mở thùng rác ăn”.

Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh một trẻ mầm non đứng sau cánh cửa khóc thét đòi mở cửa nhưng không có ai phản ứng.

Sau một hồi kêu khóc, cháu bé đã ngồi bệt xuống bên cạnh một thùng rác gần đó, lục lọi và nhặt thứ gì đó bên trong thùng rác để ăn, rồi lại tiếp tục gào khóc đòi vào.

Cuối đoạn clip, một người phụ nữ đã mở cửa và bế em bé đi nhanh chóng. Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều nhau nhưng đều lên án hành động phản cảm này.

Cô giáo bỏ trẻ mầm non ngoài cửa, cháu bé 2 tuổi nhặt rác để ăn

Cháu bé thò tay vào thùng rác nhặt rác để ăn (Hình ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý trưa ngày 3/10,  ông Vy Văn Tuấn, Chủ tịch xã Xuân Mai (Văn Quan, Lạng Sơn) cho biết, sự việc trên xảy ra tại khu vực nhà công vụ giáo viên, phía sau trường mầm non Xuân Mai vào trưa ngày 1/10.

Vị Chủ tịch xã cho biết: "Do trụ sở trường mầm non đang tiến hành xây dựng, sửa chữa nên các giáo viên và các cháu được chuyển về khu vực nhà công vụ giáo viên".

Qua xác minh bước đầu, vào buổi trưa ngày 1/10, tại lớp mầm non của các cháu 2 tuổi do hai cô giáo phụ trách, có một cháu bé quấy khóc trong giờ ngủ nên cô giáo đã bế cháu bé ra ngoài và chốt cửa.

"Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc, xác định mức độ sai phạm đến đâu sẽ tiến hành xử lý đến đó", ông Tuấn nói.

Clip cháu bé bị bỏ bên ngoài cửa lớp nhặt rác để ăn (Nguồn: FB Tin nóng Lạng Sơn)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo bỏ trẻ mầm non ngoài cửa, cháu bé 2 tuổi nhặt rác để ăn