Clip bàn thắng của Công Vinh, Văn Toàn giúp ĐTVN thắng Đài Loan 4-1

Mạnh Nguyễn| 24/03/2016 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 24/3, ở trận đấu lượt về bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đã có trận thắng tưng bừng 4-1 trước ĐT Đài Loan do công của Công Vinh và Văn Toàn.

Trong trận đấu với ĐT Đài Loan, thủ quân Công Vinh cũng có những pha ghi bàn bị bỏ lỡ đáng tiếc nhưng CV9 vẫn kịp mang về cho ĐTVN hai bàn thắng (7', 90'), cùng với Văn Toàn (29', 42') và đồng đội làm nên chiến thắng 4-1 cho ĐTVN trước Đài Loan trên sân vận động Mỹ Đình.

Trận đấu với ĐT Đài Loan là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Hữu Thắng trên cương vị HLV trưởng ĐTVN. Màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ tối nay đã khiến người hâm mộ Việt tin tưởng rằng, HLV Hữu Thắng đang đi đúng hướng và mang đến một niềm tin mới cho bóng đá.

Dù khả năng đi tiếp tại World Cup của ĐTVN không còn, nhưng thày trò HLV Hữu Thắng vẫn quyết tâm là một trong những đội thứ 3 tốt nhất dự dự vòng loại cuối cùng của Asian Cup 2019. Với trận ra mắt hoàn hảo trước ĐT Đài Loan trên sân Mỹ Đình tối nay, rất có thể HLV Hữu Thắng sẽ cùng các học trò đi được đến cuối mục tiêu đề ra.

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip bàn thắng của Công Vinh, Văn Toàn giúp ĐTVN thắng Đài Loan 4-1